ข่าวประกัน

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2566” จากสำนักงานคปภ.

บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยคุณรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ เข้ารับมอบรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2566” ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบ ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

รางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2566” เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทฯ เพื่อประกาศเกียรติคุณของผู้ประกอบการธุรกิจประกันวินาศภัย โดยมีเกณฑ์การคัดสรรจากบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพ มีศักยภาพในการดำเนินงาน รวมถึงฐานะทางการเงินที่มั่นคง อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจยิ่งของเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัยในการมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ครบครัน รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ MSIG Contact Centreโทร 0 2007 9000 หรือ www.msig-thai.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button