ข่าวประกัน

“Hug to celebrate living together” แคมเปญฮีลใจ จาก FWD ประกันชีวิตร่วมส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่

FWD ประกันชีวิต ครีเอทไอเดียสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง นำเทคโนโลยี Generative AI มาสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สะท้อนพลังของ “การกอด” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำลังใจและแสดงความรัก ผ่านแคมเปญ “Hug to celebrate living together” ที่นำเสนอในรูปแบบของภาพ วิดีโอ และเพลง เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของการกอด และร่วมกันส่งต่อพลังบวกให้กับคนรอบข้าง เพื่อให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า “ที่ FWD ประกันชีวิต เราขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกภาคส่วน ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเข้ากับกลยุทธ์การตลาด ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการ ไปจนถึงการสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่าง ในมุมของการสร้างแบรนด์การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เกิดการสร้างสัมพันธภาพร่วมกัน โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยี Generative AI มาช่วยในการสร้างคอนเทนต์และแคมเปญที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้ง นับตั้งแต่แคมเปญ ‘ร้อนนี้ชีวิตคิดแล้วต้องใช้’ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการในช่วงฤดูร้อน และแคมเปญ ‘You’re our pride, we’re proud’ ที่ร่วมฉลองเดือน Pride เพื่อแสดงการสนับสนุนและชื่นชมบุคคล LGBTQIAN+ ทั้งหมดนี้สะท้อนเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ต้องการให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่”

ในเดือนตุลาคมนี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญ “Hug to celebrate living together” ร่วมส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์ด้านอารมณ์และจิตใจของผู้บริโภค โดยนำ Pain Point ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คน มาสร้างสรรค์เป็นแคมเปญที่ใช้ “การกอด” เป็นสัญลักษณ์ สื่อถึงความรักและกำลังใจ แสดงถึงความห่วงใย เพราะการกอดไม่เพียงแค่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ แต่ยังเป็นการส่งพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่ ผ่านคอนเทนต์ที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งภาพ วิดีโอ และเพลง ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Generative AI พร้อมร่วมมือกับ KOLs หลากหลายสไตล์ เช่น คู่แม่ลูก คู่เพื่อนซี้ พี่น้อง และ Pet Parents เพื่อถ่ายทอดพลังแห่งการกอด

“การกอด” ภาษากายที่มีค่ามากกว่าแค่การ “บอกรัก” แต่เป็น “พลังวิเศษ” ชั้นเลิศส่งผลดีต่อสุขภาพ

จากข้อมูลของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา กรมส่งเสริมการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ* ได้กล่าวถึงการกอดไว้ว่าเป็น “พลัง” เพราะขณะที่ร่างกายเรากำลังหมดแรง รู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ หรือเศร้าใจ การได้กอดดีๆ จากคนที่เรารักจะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตให้เต็มอีกครั้ง นอกจากนั้น การกอดเพียง 10 วินาที** ช่วยลดอาการของความเหนื่อยล้าได้ แต่ถ้ากอดนาน 20 วินาที** จะช่วยลดความเครียด ความดันโลหิต ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และเพิ่มความเชื่อมั่นในตนเอง ถือเป็น “พลังวิเศษ” ที่ช่วยให้สุขภาพกายและใจแข็งแรงยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง

“FWD ประกันชีวิต เรามุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างในเชิงสร้างสรรค์ นำ Innovation เข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำงานด้านการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์ พร้อมกับขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้กับคนรอบข้างผ่านการกอด โดยสามารถติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์วิดีโอแคมเปญ “#HugToCelebrateLivingTogether” พร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button