ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินสนับสนุนให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม นำโดย นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางยุพา ล่ำซำ ที่ปรึกษามูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และนางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองประธานกรรมการ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินจำนวน 400,000 บาท ให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ประจำปี 2567 จำนวน 47 ทุน โดยมี ร้อยตำรวจโท ดร. มนัส โนนุช ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์ และคณะประกอบด้วย นางจารุนันท์ อึ้งภากรณ์ รองประธานสภาฯ คนที่ 2 นางธิดารักษ์ สัจจพงษ์ เลขาธิการ และนางศิริพร คัมภีรยส รองเลขาธิการ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ริเริ่มโดยนายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2557 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชน ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั้งในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด เพราะตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาของเด็กและเยาวชน และยังเป็นกำลังใจให้แก่เยาวชนที่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ถือเป็นการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป โดยตลอดระยะเวลา 10 ปี โครงการ “มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์” โดย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ได้มอบทุนการศึกษาไปแล้ว 701 ทุน รวมเป็นเงินทุนเพื่อการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนทั้งสิ้น 4,896,888 บาท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button