ข่าวประกัน

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์”

บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” ที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ

“678 สเตป เซฟวิ่งส์” เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ ที่จ่ายเบี้ยระยะสั้น เพียง 6 ปี แต่รับคุ้มครองชีวิตนานถึงอายุ 78 ปี พร้อมยังได้รับการันตีเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรก โดยเพิ่มขึ้นเป็นสเตปเริ่มตั้งแต่ 9%, 10% และสูงสุดถึง 11% และรับเงินก้อนใหญ่สูงสุดถึง 600% เมื่อครบกำหนดสัญญา ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ อีกทั้งยังได้รับความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,200%* หากจากไปด้วยอุบัติเหตุ

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ที่ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เราเชื่อว่าการวางแผนการเงินเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน นอกจากนั้นคนไทยเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการมีเงินสำรองมากขึ้น และต้องการมีรายได้หลายทาง จึงมองหาวิธีการสร้างความมั่นคงทางการเงิน โดยเฉพาะการมีเครื่องมือทางการเงินที่สามารถให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ และยังสามารถเป็นมรดกให้กับคนข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้สามารถออมเงินได้อย่างอุ่นใจ และการมีรายได้แบบ Passive income ยาวตลอดสัญญา”

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณนิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ อาทิ Facebook Instagram YouTube Tiktok ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้เป็นต้นไป
ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” มีจุดเด่นดังนี้

  • จ่ายเบี้ยฯ สั้น คุ้มครองนาน จ่ายเพียง 6 ปี รับความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุครบ 78 ปี
  • การันตีเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีแรก เริ่มรับเงินคืนตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 จนถึงอายุครบ 77 ปี โดยเพิ่มขึ้นเป็นสเตปเริ่มตั้งแต่
    9%, 10% และสูงสุดถึง 11%
  • การันตีเงินก้อนใหญ่ เมื่อครบกำหนดสัญญา รับ 600%* ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 78 ปี
  • คุ้มครองชีวิต สูงสุด 600%* ในปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป (กรณีเสียชีวิตที่ไม่ใช่อุบัติเหตุ)
  • คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,200%* ในปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยฯ เพิ่ม
  • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจ หรือตอบคำถามสุขภาพ
  • รับสิทธิลดหย่อนภาษี เบี้ยประกันนำมาลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” จาก ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/pr-678-th-th

หมายเหตุ: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ

  • % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย, * % หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ได้ชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยเงินจ่ายคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ได้รับไปแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนใดจะมากกว่า

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button