ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต นำ 30 ผู้บริหารตัวแทนฯ และที่ปรึกษาทางการเงินระดับท็อป เยี่ยมชมศึกษาดูงาน Nippon Life Tokyo Head Office

กรุงเทพประกันชีวิต นำ 30 ผู้บริหารตัวแทนฯ และที่ปรึกษาทางการเงินระดับท็อป เยี่ยมชมศึกษาดูงาน Nippon Life Tokyo Head Office พร้อมร่วมงาน Nissay Super Grand Prix 2024 และงาน International Grand Prix 2024 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน และ นายรชฎ เอกรัตน์ (แถวหลังยืนกลาง) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการและสนับสนุนการขายตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน นำทีมผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ระดับ TOP จำนวน 30 ท่าน ร่วมเยี่ยมชมศึกษาดูงาน บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด (Nippon Life) ณ สำนักงานใหญ่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ในการนี้ นายฮิโรชิ ชิมิสุ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ ได้ให้เกียรติมอบโล่เกียรติยศ แก่คณะผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ระดับ TOP 10 และ TOP 20 ในงาน International Grand Prix 2024 โดยมี นายโทโมฮิโระ เยา (นั่ง ที่ 4 จากซ้าย) นายยูทากะ สึโบอิ (นั่ง ที่ 4 จากขวา) กรรมการ บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต ให้การต้อนรับและถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก (อ้างอิงจากรูปประกอบ 1)

และที่พิเศษสุดสำหรับผู้บริหารระดับ TOP 1 ของกรุงเทพประกันชีวิต 2 ท่าน คือ นางปิยวัฒน์ เลอเลิศวิชยา (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการภาคอาวุโส และนางสาวพัณณ์นิภา อัครพันธวงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการขยายงาน ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน Nissay Super Grand Prix 2024 ซึ่งเป็นงานรับรางวัลใหญ่ที่ นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จัดขึ้นทุก ๆ 5 ปี มีผู้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณประมาณ 900 คน จากทั้งหมด 50,000 คน จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ อเมริกา ออสเตรเลีย อินเดีย เมียนมา จีน อินโดนีเซีย และประเทศไทย นับเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้บริหารกรุงเทพประกันชีวิตที่มีโอกาสได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

บริษัท นิปปอนไลฟ์ อินชัวรันส์ จำกัด เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมาอย่างยาวนานเป็นปีที่ 135 และเป็นองค์กรพันธมิตรร่วมกับกรุงเทพประกันชีวิตมามากกว่า 27 ปี มีประสบการณ์ในการพัฒนาตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ให้มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับ อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นมีอัตราเฉลี่ยในการถือครองกรมธรรม์สูงกว่า 300% จึงมั่นใจได้ว่า ความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่ทีมผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินได้รับในครั้งนี้ จะสามารถนำไปใช้พัฒนาศักยภาพ และขยายทีมงานให้เพิ่มมากขึ้น ส่งต่ออาชีพที่มีคุณค่าทั้งต่อตัวเองและสังคมโดยรวม และสร้างความมั่นคงในการยกระดับคุณภาพชีวิต ปกป้องความเสี่ยงให้กับลูกค้า เพื่อการพิชิตเป้าหมายกรุงเทพประกันชีวิต ให้เติบโต X2 เท่า สู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button