ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทัพสุดยอดที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมงาน MDRT DAY 2024ยกระดับความรู้ความสามารถมุ่งสู่มาตรฐานในระดับสากล

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำทีมโดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน และสุดยอดที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมงาน “MDRT DAY 2024” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Reach The Top” ก้าวสู่เส้นชัยไปด้วยกัน จัดโดยสมาคม MDRT ประเทศไทย โดยงานนี้มีวิทยากรมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศร่วมแชร์ประสบการณ์ แบ่งปันเทคนิคการขายที่น่าสนใจ เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านการขาย พร้อมปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในการผลิตผลงานพิชิตเป้าหมายสู่ความสำเร็จ มุ่งสู่มาตรฐานความเป็นเลิศในระดับสากล ณ รอยัลจูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดใช้พลังความรักพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตกว่า 14,000 คนทั่วประเทศ ให้มีความเป็นมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการและความจำเป็นในการทำประกันชีวิตเพื่อปิดความเสี่ยงในโลกยุคใหม่ พร้อมและยินดีให้บริการมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคน

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button