ข่าวสังคม

เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมพนักงานอาสาสมัคร พร้อมใจปลูกป่าชายเลนในงานกิจกรรมการปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะประธานกรรมการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 (พ.ศ.2567) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัวพนักงานที่มีจิตอาสากว่า 160 คน ร่วมปลูกป่าชายเลน ใน “กิจกรรมการปลูกป่าชายเลน เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567” โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยในปีนี้งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 จึงถือโอกาสนี้เป็นวาระพิเศษให้มีการจัดกิจกรรมการปลูกป่าชายเลนขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้แก่บุคลากรในธุรกิจประกันชีวิตได้เห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมของระบบนิเวศทั้งทางบกและทางน้ำ
ทั้งนี้ กิจกรรมปลูกป่าชายเลนยังสอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืน (ESG) ของเอไอเอ และความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ผ่านกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ โดยกิจกรรมปลูกป่าชายเลนจัดขึ้น ณ กองสถานพักผ่อน กรมพลาธิการทหารบก สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button