ซีเอสอาร์

MTI จับรางวัล “เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน”พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี

เมืองไทยประกันภัย จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีกิจกรรม “เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน” ฉลอง 92 ปี รวมมูลค่ากว่าล้านบาท

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI นำโดยนางปุณฑริกา ใบเงิน, นายวาสิต ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางสาวนวลวรรณ ล่ำซำ ผู้อำนวยการ สายงานทรัพยากรบุคคลและธุรการ และผู้บริหารระดับสูง ร่วมเป็นผู้จับรายชื่อผู้โชคดีกับกิจกรรม “เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน” พร้อมเจ้าพนักงานสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล ณ ห้องประชุมชั้น 14 อาคารเมืองไทยประกันภัย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง Facebook Fanpage เมืองไทยประกันภัย หรือ website เมืองไทยประกันภัย ได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/mtiannounce

นางนวลพรรณ ล่ำซำ CEO กล่าวถึงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 92 ของเมืองไทยประกันภัยว่า นับตั้งแต่ปีก่อตั้งบริษัทฯ ปี พ.ศ. 2475 เมืองไทยประกันภัย มุ่งมั่นดูแลใส่ใจผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าคนพิเศษของเรา นั่นก็เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน และเรายังยึดมั่น ในการคืนกำไรทางใจสู่สังคม เพราะเชื่อเสมอว่าธุรกิจจะก้าวไปข้างหน้าได้ สังคมรอบข้างต้องเข้มแข็ง มีคุณภาพ และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเรา

โดยการจับรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 276 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิเช่น
รางวัลที่ 1 : Samsung Galaxy S23 Ultra 512GB จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 87,800 บาท   
รางวัลที่ 2 : Samsung Galaxy S23+ 512GB จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 75,800 บาท 
รางวัลที่ 3 : Samsung Galaxy Buds2 Pro  จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม  69,900 บาท
รางวัลที่ 4 : Samsung Galaxy Watch5 Bluetooth (44mm) จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 49,950 บาท
รางวัลที่ 5 : Samsung Galaxy Watch5 Bluetooth (40mm)   จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 42,450 บาท
และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 250 รางวัล

** เงื่อนไขการรับของรางวัล **

  1. หากบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลได้ หรือ ผู้ได้รับรางวัลไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ หลังการประกาศผล ภายใน 30 วัน ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะมอบสิทธิ์ให้ผู้โชคดีที่ได้จับรางวัลสำรองไว้ในลำดับถัดไป
  2. สำหรับผู้โชคดี (สำรอง) ต้องลงทะเบียนยืนยันการรับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากที่ประกาศรางวัล (28 กรกฎาคม 2567) เช่นเดียวกับลูกค้าตัวจริง และบริษัทฯ จะทำการติดต่อลูกค้าภายใน 5 วันทำการหลังจากวันสุดท้ายของการลงทะเบียนยืนยันการรับรางวัลตามลำดับ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนก่อนจะมีสิทธิ์ที่ได้รับรางวัลก่อน
  3. ของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสด และ/หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  4. ในการจัดส่งของรางวัล ผู้ที่พำนักอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต้องมารับของรางวัลด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทนเท่านั้น โดยมารับ ณ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ในกรณีผู้ได้รับรางวัลพำนักอยู่ต่างจังหวัด บริษัทฯ จะจัดส่งของรางวัลให้ภายใน 60 วัน หลังจากการประกาศรางวัล
  5. กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการโดย บริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด
  6. บริษัทฯ เป็นผู้ชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนลูกค้าที่ได้รับรางวัล
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้ของรางวัล หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด
  8. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง
  9. เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจ และศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 หรือที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com หรือสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ผ่าน LINE Official Muang Thai Insurance Add ID : @mtifriend

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button