ข่าวประกัน

ชับบ์ ไลฟ์ ออกประกันเหมาจ่ายแผนใหม่ เอาใจลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติมจากที่มีอยู่ มอบส่วนลดค่าเบี้ยฯ สูงสุดถึง 48%* ลุยหนักตลาดประกันสุขภาพ

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า แบบมีความรับผิดส่วนแรก ซึ่งเป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายทางเลือกใหม่ ที่ออกแบบมาเอาใจลูกค้าวัยทำงานที่ต้องการความคุ้มครองที่สูงขึ้น เพิ่มเติมจากกสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่แล้ว เพื่อให้ครอบคลุมกับค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเบี้ยฯ ราคาเบากระเป๋า ซึ่งถูกกว่าประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบปกติสูงสุดถึง 48%*

นอกจากทางเลือกใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าจ่ายค่าเบี้ยฯ ที่ถูกลง แต่ยังได้รับความคุ้มครอง และผลประโยชน์สุดคุ้มค่าเท่ากับประกันเหมาจ่ายปกติแล้ว ชับบ์ ไลฟ์ ยังเอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็ก โดยเปิดขายให้แก่กลุ่มลูกค้าเด็กตั้งแต่อายุ 31 วัน พร้อมยังมอบค่าชดเชยรายวันสำหรับเด็กสูงสุดถึงวันละ 1,000 บาท ในกรณีที่เจ็บป่วยด้วย 5 โรค ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “ด้วยค่าครองชีพ และค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้น เราเข้าใจดีว่าลูกค้ามองหาความคุ้มครองในราคาที่ย่อมเยา พร้อมผลประโยชน์ที่ครอบคลุม โดยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายนี้เป็นแผนประกันทางเลือกที่ให้ลูกค้าเบิกค่ารักษาพยาบาลส่วนแรกจากความคุ้มครองที่มีอยู่ และสำหรับส่วนต่างค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นนั้น ชับบ์ ไลฟ์ จะเป็นผู้รับผิดชอบจ่ายให้เอง ซึ่งความรับผิดชอบส่วนแรกนี้เราคิดเป็นรายปี ดังนั้น ในกรณีที่ลูกค้าจ่ายส่วนแรกครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ก็จะสามารถรับความคุ้มครองตั้งแต่บาทแรกได้ เมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในครั้งถัด ๆ ไป”

“ด้วยบริการด้านสุขภาพที่ครบจบในราคาที่สบายกระเป๋านี้ จะทำให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่มีมาตรฐาน และใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่จะตามมา และยังสามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้อย่างดีหากเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บขึ้นมา” คุณอลิสากล่าวเพิ่มเติม

สำหรับสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า แบบมีความรับผิดส่วนแรก มีจุดเด่นหลัก ตามรายละเอียดดังนี้

สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 31 วัน จนถึงอายุ 70 ปี (ขึ้นอยู่กับแต่ละแผน) คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 86 ปี
ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 48%* เมื่อเทียบกับประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบปกติ
รับเงินชดเชยการรักษาพยาบาลรายวัน สำหรับเด็กอายุ 31 วัน ถึง 5 ปี สูงสุด 1,000 บาทต่อวัน กรณีเข้ารับการรักษาจากการเจ็บป่วยด้วย 5 โรค อาทิ โรคมือเท้าปาก โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้เลือดออก โรคไวรัส RSV และโรคปอดอักเสบหรือปอดบวม
เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 30 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์
รับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลเป็น 2 เท่า สูงสุด 60 ล้านบาทต่อปี เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงสุด 10 โรคร้ายแรง
รับเงินก้อนทันที สูงสุด 100,000 บาท เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงถึง 10 โรคร้ายแรง
ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก
ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลสำหรับ ค่าล้างไต ค่ารังสีบำบัด ค่าเคมีบำบัด รวมถึงการรักษามะเร็งแบบพุ่งเป้า (Targeted Therapy)
คุ้มครองค่าห้อง ICU แบบเหมาจ่ายตามจริง
คุ้มครองค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู หลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน

ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.chubb.com/th-th/personal/health-premium-extra-deductible-rider.html

หมายเหตุ

*% ส่วนลดเบี้ยประกันภัยนี้อาจแตกต่างกันได้ ตามแผนความคุ้มครอง เพศ และอายุของผู้เอาประกันภัย
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button