ข่าวประกัน

‘ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ เปิดวิสัยทัศน์ ‘FIN TO THE FUTURE 2024’ประกาศก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ ‘FIN BROKER’ โชว์ความสำเร็จสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกันเติบโตเร็วที่สุด ประกาศวิสัยทัศน์ ‘FIN TO THE FUTURE 2024’ ก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ เตรียมเปิดตัว “FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วย แอปฯ ที่ปรึกษาแนะนำซื้อประกันผ่านวิดีโอคอลล์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด พร้อมเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ ดึง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นักแสดงซุปเปอร์สตาร์นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ สร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ วางเป้าหมายปี 2567 ยอดเบี้ยประกันแตะ 2,200 ล้านบาท

นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด สตาร์ทอัพในธุรกิจประกัน เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจประกันภัยนับตั้งแต่ปี 2563 “ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” เป็นสตาร์ทอัพแห่งวงการประกันที่เติบโตรวดเร็วที่สุด โดยในช่วง 4 ปี (2563-2566) มียอดเบี้ยประกันสะสมรวม 5,000 ล้านบาท มีลูกค้าที่ใช้บริการกว่า 560,000 ราย และสร้างสถิติมีกรมธรรม์กว่า 800,000 กรมธรรม์ ซึ่งคีย์ซักเซสขับเคลื่อนบริษัทฯ คือ การพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ใช้งานด้วยฟีเจอร์ง่ายๆ ให้กับนายหน้าประกันและลูกค้า รวมทั้งยังมีพันธมิตรในวงการประกันแข็งแกร่ง บุคลากรในองค์กรเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจ และองค์กรมีความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท

ปี 2567 ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “FIN TO THE FUTURE 2024” ก้าวสู่ผู้นำวงการประกันที่นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่นำเทคโนโลยีมาขับเคลื่อนธุรกิจประกันภัย (Tech Insurance) โดยภายในปีนี้บริษัทฯ จะพัฒนา “FIN Advisory” แพลตฟอร์มประกัน คลิ๊กเดียว เข้าถึงบริการได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้แนะนำการซื้อประกันผ่านแอปพลิเคชันในรูปแบบวิดีโอคอลล์ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ประกันครบวงจร ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัยและประกันเบ็ดเตล็ด พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ล่าสุด “ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและขยายฐานลูกค้าทั่วไปอย่างครอบคลุม โดยวางเป้าหมายยอดเบี้ยประกันอยู่ที่ 2,200 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อน 22%
“ก้าวสู่ปีที่ 5 ของสตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เรามุ่งพัฒนาเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับเทรนด์ธุรกิจประกันระดับโลก โดยเราวางเป้าหมายสร้างการเปลี่ยนผ่านจากการซื้อขายประกันในออฟไลน์มาสู่การใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ในอนาคต” นายปัญญวัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้นอกจากการเปิดวิสัยทัศน์ ภายในงานได้จัดเสวนาในหัวข้อ Transformative Impact of Artificial Intelligence on Insurance: Navigating Opportunities and Challenges. “บทบาทของ AI กับอุตสาหกรรมประกัน โอกาส และความท้าทาย” โดยมี ‘คุณสาระ ล่ำซำ’ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย, ‘คุณจิตวุฒิ ศศิบุตร’ นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และ ‘คุณโอฬาร วงศ์สุรพิเชษฐ์’ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลูเวนเจอร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ ‘คุณอมฤต ฟรานเซน’ CBDO และ CO-Founder บริษัท แอปแมน จำกัด มาร่วมให้แนวคิดและมุมมองของ AI เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมประกันของประเทศไทยให้ก้าวล้ำรับกับโลกติจิทัล

นางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ กล่าวว่า โลกเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยให้ขั้นตอนการขายสินค้าและบริการออนไลน์เป็นสิ่งที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งอาชีพดาราและนักแสดง การทำงานไม่เป็นเวลา ทำให้ต้องช้อปปิ้งผ่านแอปฯ อยู่ตลอดเวลา สำหรับฟิน ประกันรถ นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ซื้อง่าย สะดวก เชื่อถือได้ มีความปลอดภัย และที่สำคัญมีบริการตอบโจทย์ครบครันมาก ฟีเจอร์ภายในแอปฯ ทำให้รู้สึกเหมือนเพื่อนรู้ใจร่วมเคียงข้างทุกเส้นทาง หากตัดสินใจจะซื้อประกันรถดีๆ ฟินประกันรถยืนหนึ่งในใจแน่นอน

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button