ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ครบรอบ 75 ปี เติมพลังความรักเหนือจินตนาการในงาน OCEAN FAMILY PARTY 2024 “LOVE IN WANDERLAND”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมด้วย คุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำทีมผู้บริหาร พนักงาน ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ OCEAN FAMILY PARTY 2024 เพื่อขอบคุณและตอบแทนพลังความรักของทุกคนที่เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรจนสามารถก้าวสู่ปีที่ 75 อย่างภาคภูมิใจ พร้อมรวมพลังร่วมใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยเหลือดูแลลูกค้าและคนไทยทุกคน ก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจทั้งในวันนี้และอนาคต

งานในปีนี้ใช้ธีม “LOVE IN WANDERLAND” ที่เนรมิตรบรรยากาศแฟนตาซีสุดล้ำเหนือจินตนาการ เพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถสร้างสรรค์การแต่งกายมาประชันกันอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยกิจกรรม Lucky Draw ที่มีรางวัลให้ลุ้นมากมาย ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจากศิลปินรับเชิญ “ซานิ นิภาภรณ์” พิธีกรและนักร้องชื่อดัง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม
เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button