ข่าวประกัน

เคพีไอ ปล่อยเบี้ยใหม่ เอาใจสายเที่ยวประกันภัยเดินทาง ไออินชัวร์ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์

จะเที่ยวทั้งที ประกันภัยเดินทางก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด วางแผนก่อนเดินทางเสิร์ชหาข้อมูลอย่างแน่น ตั้งแต่ซื้อตั๋ว ค้นหาที่พัก ศึกษาเส้นทาง ปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้ง แต่ไม่ว่าจะวางแผนไว้ดีแค่ไหนก็ไม่การันตีได้ว่าทริปของคุณจะราบรื่นเสมอไป “ประกันภัยเดินทาง” จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่สายเที่ยวยุคใหม่ต้องไม่ลืม! จะเดินทางในประเทศหรือต่างประเทศ ก็ควรต้องเลือกประกันภัยเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ครบ แค่นี้เราก็พร้อมลุยได้ทุกที่

เคพีไอ – บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่รักการเดินทางทุกกลุ่ม จึงได้ออกแบบแผนประกันภัยเดินทาง i-Insure ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมให้กับทุกความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เจ็บป่วย กระเป๋าเดินทางสูญหาย ไฟลท์ดีเลย์ การเลื่อนไฟลท์บิน ทั้งเหตุฉุกเฉินต่างๆ ที่ทำให้อาจต้องยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน แผนประกันภัยเดินทาง i-Insure ยังได้รับการรับรองมาตรฐานเป็นไปตามเกณฑ์ที่สถานทูตกำหนด ในปี 2567 นี้ เคพีไอ จึงได้ปรับค่าเบี้ยประกันภัยใหม่และพร้อมมอบความคุ้มครองให้ครอบคลุมมากถึง 23 รายการ มีทุนประกันฯ ให้เลือกตั้งแต่ 1- 5 ล้านบาท มีแผนความคุ้มครองให้เลือก ถึง 5 แผน เลือกเดินทางได้ทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี สะดวกซื้อผ่านระบบออนไลน์ บนเว็บไซด์ i-Insure ที่ปรับโฉมใหม่ ด้วยขั้นตอนการซื้อที่ง่ายและรวดเร็วไม่ยุ่งยาก ที่เว็ปไซด์ www.kpi.co.th

แผนประกันภัยเดินทางต่างประเทศ i-Insure เที่ยวต่างประเทศ สุดคุ้ม! ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นแค่ 146 บาท/4 วัน มีแผนประกันภัยให้เลือกทั้งแผนเอเชียและเวิลด์ไวด์ ทั้งหมด 5 แผนประกันภัย มีทุนประกันฯ ให้เลือกตั้งแต่ 1 – 5 ล้านบาท ดูแลผู้เอาประกันภัยอายุ 1 – 85 ปี ดูแลได้ทุกคนในครอบครัว อุ่นใจทริปด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สื่อสารได้ถึง 40 ภาษา รวมทั้งภาษาไทย พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลได้ทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย หมดห่วงเรื่องเปลี่ยนทริปเดินทาง เพราะ i-Insure ใจดี ให้คุณเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ก่อนวันเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

แผนประกันภัยการเดินทางในประเทศ i-Insure คุ้มครองได้ทุกที่ทั่วไทย เบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 111 บาท คุ้มครองสูง 5 แสนบาท ถึง 3 ล้านบาท* ทั้งแผน แฮปปี้ไทยแลนด์ และ เอ็กซ์คลูซีฟไทยแลนด์ ที่มีให้เลือกถึง 4 แผนประกันภัย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุ เจ็บป่วย กระเป๋าหาย ไฟลท์ดีเลย์ เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ก่อนวันเดินทางโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

แผนประกันภัยเดินทางรายปี i-Insure สายเที่ยวสายทำงานมีแพลนต้องบินบ่อย แผนประกันภัยรายปี เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สุดๆ จ่ายครั้งเดียว คุ้มกว่าที่คิด เบี้ยฯ เริ่มต้น 5,990 บาท คุ้มครองได้ทั้งในและต่างประเทศ คุ้มครองต่อเนื่องสูงสุด 120 วัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง / ต่อปี

เคพีไออยากให้ทุกการเดินท่องเที่ยวของคุณเต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน ๆ ของทั่วทุกมุมโลก ก็อุ่นใจ เที่ยวได้ชิล ๆ พิเศษสุด! ฉลองครอบรอบ 70 ปี เคพีไอ ประกันภัยเดินทาง i-Insure มอบความสุขให้ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 10% และต่อที่ 2 รับ e-Coupon Starbucks สูงสุด 900 บาท** ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. เพียงแค่คลิก https://kpiiinsure.kpi.co.th/iinsure/app สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KPI Contact Center โทร. 0 2624 1111 หรือคลิก www.kpi.co.th

แพคกระเป๋าเสร็จแล้ว อย่าลืมคลิกซื้อประกันภัยเดินทาง i-Insure

  • รายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการทำประกันภัยทุกครั้ง

กรุงไทยพานิชประกันภัย #KPI #iInsure #ประกันเดินทาง #ประกันเดินทางต่างประเทศ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button