ข่าวประกัน

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ จัดงานมอบรางวัลพันธมิตรอันทรงคุณค่า

บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงาน Most Valuable Partners Award 2023 (MVP Award 2023) มอบรางวัลพันธมิตรอันทรงคุณค่าแก่คู่ค้าที่มีผลงานยอดเยี่ยม 13 องค์กรและ 1 ราย เพื่อยกย่องคู่ค้าที่ให้การสนับสนุนและมีส่วนสำคัญต่อเป้าหมายของคุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ ซึ่งมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยไทย โดยมีนายสุธีชัย สันติวราคม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการเป็นประธานในการมอบรางวัล ร่วมด้วยคุณโนบุฟูมิ ยาซุเอะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเสรี กวินรัชตโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และคุณสุวรรณา ประสงค์ตันสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานการตลาดกรุงเทพ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมโซ แบงคอก

นายสุธีชัย สันติวราคม กล่าวว่าการมอบรางวัลในครั้งนี้เป็นการยกย่องคู่ค้าที่มีผลงานยอดเยี่ยม รวมทั้งเป็นการขอบคุณ ให้กำลังใจแด่พันธมิตรอันทรงคุณค่าของบริษัทที่เดินเคียงข้างคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยตลอดมา

นายโนบุฟูมิ ยาซุเอะ กล่าวว่ารางวัลพันธมิตรอันทรงคุณค่า หรือ Most Valuable Partner Award เป็นคำมั่นว่าคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยจะมุ่งมั่นพัฒนาความเป็นเลิศบนพื้นฐานของความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อต่อยอดความสำเร็จ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน

สำหรับรางวัลพันธมิตรอันทรงคุณค่า หรือ MVP Award จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด Celebrate to Elevate เฉลิมฉลองร่วมรวมพลัง เพื่อยกย่องคู่ค้าที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในปี 2566 และมีส่วนในการสนับสนุนความสำเร็จของคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยฯ ให้สามารถดำเนินตามเจตจำนงที่ต้องการเคียงข้างคู่ค้า เพื่อดูแลลูกค้าผู้เอาประกัน และสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับสังคมไทย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button