ข่าวประกัน

ธนชาตประกันภัย เร่งขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า EVผนึกพันธมิตร เชลล์ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ลูกค้าผ่านสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ

ธนชาตประกันภัย เดินหน้าขยาย Ecosystem ให้ครบวงจร ดูแลลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) ส่งมอบประสบการณ์ด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด โดยผนึกกำลังความร่วมมือ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พันธมิตรธุรกิจที่ให้บริการด้านพลังงานชั้นนำของโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าร่วมกันผ่านสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ เพิ่มความอุ่นใจ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ระหว่างการเดินทางให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีส่วนช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตการอย่างต่อเนื่อง ธนชาตประกันภัยในฐานะผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุด เร่งสร้าง Ecosystem ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และได้รับประสบการณ์ด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด การันตีได้จาก ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV ของธนชาตประกันภัยได้รับรางวัล “Product of the Year Awards 2023” และล่าสุด บริษัทได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าร่วมกันผ่านสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ อาทิ มอบความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้กับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันเชลล์และชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ Shell Recharge ส่วนลดเครื่องดื่มในร้าน Shell Café เครดิตค่าชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะเริ่มให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

เชลล์ เป็นพันธมิตรธุรกิจสำคัญที่ธนชาตประกันภัยมั่นใจว่าจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าไม่ต้องกังวลกับปัญหาจุดชาร์จหรือคุณภาพการชาร์จอีกต่อไป ซึ่งสถานี Shell Recharge ของเชลล์ถือว่าเป็น High Performance Charging ที่เร็ว ลูกค้าไม่ต้องรอนาน และด้วยจุดตั้งสถานีบริการและแผนการขยายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่อยู่บนเส้นทางสายหลักของทุกภาคครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่เสริมสร้างโครงสร้าง ecosystem ของธนชาตประกันภัยและเชลล์ให้แข็งแกร่งและครบวงจรร่วมกัน ขณะเดียวกันลูกค้าของทั้ง 2 บริษัทจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ระหว่างเดินทางโดยเฉพาะอีกด้วย”

นายโอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ – ค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์มุ่งมั่นที่จะเติมความสุขให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง รวมถึงเดินหน้าขยายจำนวนเครือข่ายสถานีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง 180 kW ภายใต้แบรนด์ “Shell Recharge” ให้ครอบคลุมทำเลสำคัญทั่วประเทศไทย เพื่อให้การเดินทางของลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าราบรื่นและวางใจได้ พร้อมด้วยบริการหลากหลายที่คอยอำนวยความสะดวกสบายอยู่ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ความร่วมมือกับธนชาตประกันภัยครั้งนี้ เป็นความมุ่งมั่นที่มีร่วมกันในการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมพลังงานระดับพรีเมียม ซึ่งนอกจากจะช่วยสนับสนุนด้านสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าที่เข้ามาใช้บริการแล้ว เชื่อว่าจะมีส่วนช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโต เพราะบริการด้านนี้ทำให้ผู้ใช้และผู้ที่กำลังตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามีความมั่นใจอย่างสูงสุดกับจุดชาร์จที่รองรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นของประเทศไทยที่กำลังเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอีกด้วย”

ทั้งนี้ ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษนี้ได้จากช่องทางที่สะดวก ได้แก่

  • ธนชาตประกันภัย: Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ thanachartinsurance
  • เชลล์แห่งประเทศไทย: เฟซบุ๊กแฟนเพจ ShellThailand หรือ เว็บไซต์ https://www.shell.co.th/

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button