ข่าวประกัน

เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคมจากสภาหอการค้าอเมริกัน (AMCHAM Corporate Social Impact Award) เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายโยฮัน ดีทอย (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน เป็นตัวแทนรับรางวัล “บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2566” หรือ “2023 AMCHAM Corporate Social Impact Award” ระดับ Platinum จากสภาหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย (The American Chamber of Commerce in Thailand: AMCHAM) ซึ่ง นายโรเบิร์ต โกเดค เอกอัครราชทูตประจำสถานทูตอเมริกาในประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล โดยมีนายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก และนางสาววิภากร โกมลกิติสกุล (ขวาสุด) รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมในพิธีรับมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ

สำหรับรางวัล “บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น” (AMCHAM Corporate Social Impact Award) นับเป็นรางวัลอันทรงคุณค่า ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ได้รับติดต่อกันต่อเนื่องมาเป็นเวลา 12 ปี จากการเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลัก ESG ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล มาตลอดระยะเวลา 85 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตลอดจนยังมีการส่งเสริมด้านกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button