ข่าวประกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม Save Our Future ภายใต้แคมเปญ We Commit To Climate SS2

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer นำโดย คุณกาญจนา อนันตสมบูรณ์ รองประธาน แผนกสื่อสารองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม (คนกลาง) พร้อมด้วยพนักงาน และฝ่ายขายจิตอาสา ร่วมจัดกิจกรรม Save Our Future ภายใต้แคมเปญ We Commit To Climate Season 2 เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และชีวภาพทางทะเล ผ่านกิจกรรมประดิษฐ์น้องเต่าจากขยะเหลือใช้เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์และฟื้นฟูพันธุ์สัตว์ทะเลที่กำลังเผชิญกับมลพิษทางทะเล ณ โรงเรียนคลองเสาธง จ.สมุทรปราการ

กิจกรรม Save Our Future เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยฟื้นฟูระบบนิเวศน์ และสิ่งแวดล้อมทะเลของประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามในเพจเฟซบุ๊ก Heart in action volunteers โดยทุกยอดไลค์ และแชร์จะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนเป็นค่าอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ มูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท ซึ่งกิจกรรมสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่น อยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate แค่คุณปรับ โลกก็เปลี่ยนมาสร้างโลกให้ดีขึ้นไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมเพื่อสังคมของบริษัทฯ สามารถเข้าร่วมได้ที่ Facebook: Hearts in action volunteers หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button