สถาบันการเงิน

เคทีซีขับเคลื่อนท่องเที่ยวปลายปี มอบโปรฉลองครบรอบ 43 ปีสยามอะเมซิ่งพาร์ค อาณาจักรแห่งความสนุก

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต กล่าวว่า เคทีซีพร้อมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวช่วงปลายปี เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์สมาชิกบัตรฯ ในหลากหลายกลุ่ม อาทิ ครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก โดยนอกเหนือจากหมวดโรงแรมหรือสายการบินแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวในหมวดสวนสนุก สวนน้ำ และอื่นๆ ก็ยังเป็นแม่เหล็กสำคัญในการกระตุ้นการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรฯ ที่สำคัญเป็นการพักผ่อนที่ใช้เวลาไม่มาก แต่คุ้มค่าในทุกความสนุก เดินหน้าทำการตลาดร่วมฉลองครบรอบ 43 ปี “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” หรือที่รู้จักกันในนาม “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ” ตำนานของสวนสนุกและสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่งมอบความสุขให้สมาชิกบัตรฯ ไปกับโปรโมชันในช่วงวันเกิดของสยามอะเมซิ่งพาร์ค รับฟรี ถุงซิปล็อค 1 ชุด มูลค่า 120 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป (จำกัดจำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 เซลส์สลิป) โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ณ เคาท์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 – วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถรับสิทธิพิเศษ ดังนี้

1.ค่าบัตรผ่านประตูในราคาพิเศษ: บัตรผ่านประตูและสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่รายวันราคา 900 บาท สำหรับ 2 ท่าน (ราคาปกติ 1,000 บาท) / บัตรผ่านประตูและเครื่องเล่นสวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่ ไม่จำกัดรอบ 1 วัน สำหรับ 2 ท่าน ราคา 1,300 บาท (ราคาปกติ 1,400 บาท) โดยราคานี้ไม่รวมบัตรผ่านประตูสวนน้ำ จำกัด 1 สิทธิ์แลกซื้อได้สูงสุด 2 แพ็ค ต่อวัน รวม 4 ใบ / วัน

2.รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวนเท่ายอดชำระต่อเซลส์สลิป สามารถลงทะเบียนร่วมรายการได้ที่ www.ktc.co.th/ktctravel ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – วันที่ 31 ธันวาคม 2566

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button