ข่าวประกัน

ชับบ์ ไลฟ์ เดินหน้าปล่อยประกันสุขภาพใหม่ตรงใจลูกค้า จัดเต็มทุกความคุ้มครอง ครอบคลุมทุกการรักษา

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เดินหน้ารุกตลาดประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า” ที่มอบความคุ้มครองแบบครบครัน ครอบคลุมค่าใช้จ่ายด้านการดูแลสุขภาพ ทั้งค่ารักษาพยาบาล และบริการดูแลสุขภาพต่อเนื่องที่บ้าน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มอบความคุ้มครองสำหรับผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ด้วยวงเงินความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย สูงสุด 30 ล้านบาทต่อปี และหากตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ลูกค้าจะได้รับวงเงินความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า สูงสุด 60 ล้านบาทต่อปี พร้อมรับเงินก้อนสูงสุด 1 แสนบาทอีกด้วย อีกทั้งยังคุ้มครองค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม รวมถึงค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู พร้อมบริการพิเศษดูแลสุขภาพต่อเนื่องที่บ้าน

นายแซง ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศนิวซีแลนด์ เผยว่า “จากการที่ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดย “สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า” แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอของลูกค้า”

นางแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวเสริมว่า “นอกจากผลประโยชน์ที่ระบุในกรมธรรม์แล้ว เรายังมี “ชับบ์ ไลฟ์ โฮมแคร์” บริการดูแลสุขภาพต่อเนื่องที่บ้าน รวมถึงแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพอย่าง “ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์” ที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบรอบด้าน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่มอบให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันอีกด้วย เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ที่มอบบริการด้านสุขภาพแบบครบครันจะทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาล และยังสามารถดูแลสุขภาพของตนเองได้แบบครบวงจร”

สำหรับสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลและผ่าตัด(รพ.) เฮลท์ พรีเมียม เอ็กซ์ตร้า มีจุดเด่นหลัก ตามรายละเอียดดังนี้
•เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 30 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์
•รับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลเป็น 2 เท่า สูงสุด 60 ล้านบาทต่อปี เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงสุด 10 โรคร้ายแรง
•รับเงินก้อนทันที สูงสุด 100,000 บาท เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุ้มครองสูงถึง 10 โรคร้ายแรง
•ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก
•ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลสำหรับ ค่าล้างไต ค่ารังสีบำบัด ค่าเคมีบำบัด รวมถึงการรักษามะเร็งแบบพุ่งเป้า (Targeted Therapy)
•คุ้มครองค่าห้อง ICU แบบเหมาจ่ายตามจริง
•คุ้มครองค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู หลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน
•คุ้มครองค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน และค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม
•สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี จนถึงอายุ 70 ปี คุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 86 ปี
•ไม่ต้องสำรองจ่ายกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาล ณ โรงพยาบาลชั้นนำในเครือข่ายกว่า 360 แห่งทั่วประเทศ
•สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สำหรับเบี้ยประกันภัยสุขภาพ ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร
ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.chubb.com/th-th/personal/health-premium-extra-rider.html

หมายเหตุ
ผู้ขอเอาประกันภัยควรอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button