ข่าวประกัน

ฟิลลิปประกันชีวิตเปิดตัวแบบประกัน เอ็ทตี้ เวลธ์ตี้ 80/8 คุ้มครองชีวิตสูง มีเงินคืนตลอดสัญญา

ฟิลลิปประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความมั่นคง และมั่งคั่งทางการเงิน ด้วยแบบประกันคุ้มครองยาวที่ให้ผลตอบแทนตลอดสัญญา “เอ็ทตี้ เวลธ์ตี้ 80/8” แบบประกันที่ให้ความคุ้มครองระยะยาว ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 800% พร้อมการันตีในอนาคตกับผลตอบแทนตลอดสัญญา เหมาะกับผู้ที่ต้องการเครื่องมือที่ทำให้แผนทางการเงินบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

นายธฤทธิ์ พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงชีวิตของคนเรา การสร้างความมั่นคงทางการเงินต้องสร้างทั้งหลักประกันควบคู่กับการสร้างฐานะ การลงทุนมีหลายประเภท มีทั้งระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการใช้ชีวิตที่วางไว้ โดยฟิลลิปประกันชีวิตได้พัฒนาแบบประกันชีวิตสะสมทรัพย์ที่ควบคู่การให้ความคุ้มครองระยะยาว พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยผลตอบแทนที่มั่นคง ให้คนไทยเล็งเห็นความสำคัญและความจำเป็นของการมีประกันชีวิตที่เพียงพอและเหมาะสม เพื่อเป็นตัวช่วยรองรับความเสี่ยง เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันโดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบประกันใหม่ เอ็ทตี้ เวลธ์ตี้ 80/8

จุดเด่นของเอ็ทตี้ เวลธ์ตี้ 80/8 เป็นการวางแผนทางการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งการสร้างหลักประกัน โดยให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 80 ปีสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเอาประกันภัย และสร้างรายได้ประจำด้วยการรับเงินคืนตลอดสัญญา พร้อมรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา แบบประกันนี้เป็นแบบประกันที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การวางแผนชีวิตของคนวัยทำงาน ให้มีความพร้อมในทุกช่วงวัย เป็นการวางแผนทางการเงินเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เงินคืนระหว่างสัญญาจะช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ค่าเรียนพิเศษของบุตร ทั้งเป็นการเริ่มต้นการวางแผนทางการเงินที่ดี ช่วยทำให้บรรลุเป้าหมายในแต่ละช่วงชีวิตที่วางไว้ และเป็นการสร้างหลักประกันเพื่อตัวคุณเองหรือครอบครัวถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือเป็นมรดกเพื่อคนข้างหลังได้อีกด้วย”

แบบประกันเอ็ทตี้ เวลธ์ตี้ 80/8 ให้ผลประโยชน์คุ้มค่าโดยให้ความคุ้มครองชีวิตถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และคุ้มครองสูงสุดรวม 2400% กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับเงินคืนตลอดสัญญาโดยรับ 8% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุกๆ ปี จนถึงวันที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 79 ปี พร้อมรับเงิน 808% ของจำนวนเงินเอาประกัน เมื่ออายุครบ 80 ปี และยังสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่สรรพากรกำหนด ตอบโจทย์ความต้องการความมั่นคงในอนาคต สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 31 วันถึงอายุ 65 ปี

นายธฤทธิ์ กล่าวปิดท้ายอีกว่า “ฟิลลิปประกันชีวิตต้องการให้คนไทยมีความสุขด้วยการสร้างหลักประกันที่มั่นคงควบคู่ไปกับการสร้างฐานะ เราส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินที่รอบด้าน ซึ่งนอกจากจะสร้างความอุ่นใจให้ตนเองหรือสร้างมรดกคนที่คุณรักแล้ว ยังเป็นการปกป้องและสร้างรายได้ที่มีให้มากยิ่งขึ้นไป ยิ่งวางแผนเร็ว เริ่มทำเร็ว ยิ่งเพิ่มการรับเงินคืนนานขึ้น ทำวันนี้ เหมือนมีรายได้ตลอดชีวิต”

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ หรือโทร. 0-2022-5500 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็ปไชต์ www.philliplife.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button