ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน OCEAN All Star 2023ค้นหาดาวเด่นสุดยอดที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพที่มุ่งมั่นส่งมอบพลังความรักดูแลคนไทย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดย คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมด้วย คุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer และคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมจัดงาน “OCEAN All Star 2023” ในบรรยากาศงาน Sparky Night เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้แก่ที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ที่สามารถสร้างผลงานโดดเด่นแห่งปี พร้อมทั้งเป็นขวัญและกำลังใจให้ทุกคนรวมพลังส่งความรักมอบการดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าในทุกมิติ ณ Convention Center, Rama Gardens Hotel

งาน OCEAN All Star 2023 จัดขึ้นเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับที่ปรึกษาประกันชีวิตที่มุ่งมั่นยกระดับตนเองสู่การเป็น SMART AGENT โดยงานนี้จัดขึ้นรวม 2 วัน โดยกิจกรรมวันแรก เป็นการนำที่ปรึกษาประกันชีวิตล่องเรือ Wonderful Pearl Cruise ดินเนอร์สุดหรูชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาค่ำคืน ส่วนกิจกรรมวันที่สองได้นำคณะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พร้อมชมความยิ่งใหญ่ตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และในภาคค่ำได้จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศประเภท ต่าง ๆ อย่างยิ่งใหญ่ อาทิ รางวัล “Ocean AIl Star” รางวัล “ว่าที่ MDRT 2024” รางวัล “คุณวุฒิ Ocean Quality Awards 2023 (OQA)” รางวัล MANAGER of The Year และรางวัล NEW AGENT of The Year ที่ครอบคลุมทั้งที่ปรึกษาประกันชีวิตกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มผู้บริหาร กลุ่มผู้สร้างผลงานโดดเด่น ไปจนถึงที่ปรึกษาประกันชีวิตที่มีคุณวุฒิระดับโลก ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงเฉลิมฉลองความสำเร็จ Party Night Concert จากศิลปินชื่อดังยุค 90 “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” มาร่วมสร้างสีสันนำความสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับการสร้างพลังใจในให้ทุกคนพิชิตเป้าหมายในโค้งสุดท้ายปลายปี 2566

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย สนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button