ข่าวประกัน

“ไทยวิวัฒน์” ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ตอกย้ำความคุ้มค่า “ประกันรถเปิดปิด” คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

“ประกันภัยไทยวิวัฒน์” เดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์ที่แตกต่างด้วยนวัตกรรมประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดกับความคุ้มค่าที่หลากหลาย พร้อมความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง และใช้งานง่าย ล่าสุดปล่อยหนังโฆณาชุดใหม่กับแคมเปญ “PPU Personalized” ชูคอนเซ็ปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์” ดึง “อาเล็ก ธีรเดช” สื่อสารแบรนด์สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมประกันภัยที่ถูกคิดมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้รถ

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรรมด้านการประกันภัยและผู้พัฒนาประกันรถเปิดปิด จ่ายตามที่ขับจริง ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 80% เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งเดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์ที่แตกต่างด้วยไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดกับความคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมงและใช้งานง่าย ภายใต้วิสัยทัศน์ ”คิดเผื่อ เพื่อทุกชีวิต” โดยล่าสุดได้ดึงอาเล็ก ธีรเดช แบรนด์แอมบาสเดอร์ สื่อสารภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดที่สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมประกันภัยที่ถูกคิดมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้รถ ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ “PPU Personalized” ชูคอนเซ็ปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์”

“เราพยายามที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ทั้งด้านความคิด พฤติกรรม และใช้เทคโนโลยีอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ “ประกันรถเปิดปิด” ถือเป็นต้นแบบของผลิตภัณฑ์ประกันภันภัยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และยังคงมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้น จากการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดด้าน InsurTech มาโดยตลอด” นายเทพพันธ์ กล่าว


นายเทพพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หนังโฆษณาชุดใหม่ เน้นสื่อสารให้ผู้บริโภคได้เห็นภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันรถเปิดปิด ที่ได้คิดเผื่ออย่างถี่ถ้วนถึงสไตล์การใช้รถของผู้ใช้งาน ผ่าน Data ของผู้ใช้รถทั้งหมด นำมาออกแบบแผนประกันภัยเพื่อให้ได้รับความคุ้มค่า และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้รถของทุกคนจริงๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่าทุกแผนประกันภัยรถยนต์ออกแบบมาเหมาะสำหรับผู้บริโภค เพราะจ่ายเบี้ยประกันตามที่ใช้ แถมยังประหยัดมากกว่า เมื่อเทียบกับประกันภัยรถยนต์แบบรายปี

นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งกรณีโดนชน, รถหาย และไฟไหม้ เช่นเดียวกับประกันรถยนต์รายปี ไม่ว่าประกันจะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตาม ซึ่งใช้งานง่ายและสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat โดยมีอุปกรณ์ TVI Connect เพียงแค่สตาร์ทรถหรือดับเครื่องยนต์ก็สามารถเปิดปิดประกันให้อัตโนมัติ ที่สำคัญยังสามารถช่วยประหยัดค่าเบี้ยได้สูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะขับมาก ขับน้อย หรือไม่ค่อยได้ขับสามารถเลือกแผนประกันได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้รถของแต่ละบุคคล ซึ่งมีแผนทั้งประกันชั้น 1 , 2+ และ 3+ และสามารถเลือกได้ทั้งแบบ Package และ Top- up ความคุ้มครองเพิ่มได้ สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.thaivivat.co.th หรือโทรสอบถามที่ 02-200-7000

โดยหนังโฆษณาดังกล่าวถูกเล่าเรื่องผ่าน อาเล็ก ธีรเดช ในบทบาทนักสืบ ที่เข้าไปสืบหาข้อมูลของรถทั้ง 3 คัน ที่มีลักษณะเหมือนกัน ยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน แต่หากมองเจาะลึกลงไปในรายละเอียด จะเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างของรถแต่ละคัน ถูกใช้งานไม่เหมือนกัน แต่กลับต้องจ่ายค่าประกันรถเท่ากัน จึงเป็นคำถามว่าแฟร์กับผู้บริโภคหรือไม่ จากรายละเอียดเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์สังเกตเจาะลึกถึงทุกรายละเอียดและไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้บริโภค และเข้าใจผู้ใช้รถทุกกลุ่มไม่ว่าคุณจะขับรถมาก ขับรถน้อย หรือแทบไม่ค่อยได้ขับก็ตาม แต่ก็สามารถเลือกจ่ายค่าเบี้ยประกันและมีอิสระในการเลือกใช้แผนประกันภัยและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เหมือนกัน

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button