ข่าวประกัน

Insurverse โลกใหม่ของประกันรถยนต์ออนไลน์ โดยทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ครั้งแรกของประกันรถยนต์ที่ให้อำนาจการคอนโทรลอยู่ในมือคุณ

ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ สร้างโลกใหม่ของวงการประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว Insurverse (อินชัวร์เวิร์ส) บริษัทประกันวินาศภัย ดิจิทัลเต็มรูปแบบ (Pure Digital Insurance) แห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเทคโนโลยีมาใช้สร้างประสบการณ์ใหม่ที่รวดเร็ว โปร่งใส และเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ให้อำนาจออกแบบความคุ้มครองเฉพาะบุคคลโดยไม่ผ่านตัวแทน เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ดิจิทัลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดร. สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดิจิทัลเทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจประกัน บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)” หรือ Insurverse มีพันธกิจนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายผ่านระบบดิจิทัล เป็นครั้งแรกของบริษัทประกันวินาศภัยที่ให้บริการดิจิทัลเต็มรูปแบบ เพื่อนำเสนอการประกันภัยในมุมมอง ของผู้บริโภคให้สามารถออกแบบความคุ้มครองเฉพาะบุคคล โดยไม่ผ่านนายหน้า (The first D.I.Y. Direct Digital Insurance) ถือเป็นโลกใหม่ของวงการประกันวินาศภัย ที่มีระบบการซื้อ การเคลม และการติดตามสถานะครบวงจร บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 100% รวดเร็ว โปร่งใส และลดขั้นตอนยุ่งยาก เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด จากการประกันภัย Insurverse มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ประกอบด้วย ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ และประกันสัตว์เลี้ยง โดยวันนี้ นำร่องเปิดตัวประกันภัยรถยนต์เป็นเฟสแรก”

นายพุทธา วิริยะบวร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Insurverse มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คนรุ่นใหม่กลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีอายุระหว่าง 25-39 ปี ที่คุ้นชินกับการใช้ดิจิทัลเป็นอย่างดีและให้ความสำคัญกับการเลือกและปรับแต่งผลิตภัณฑ์เหมาะกับไลฟ์สไตล์
ของตัวเอง ซึ่งกำลังจะเป็นกำลังซื้อหลัก ในอนาคต จุดเด่นของ Insurverse คือการให้อำนาจลูกค้าคอนโทรลความคุ้มครองได้เองโดยไม่ผ่านนายหน้า สามารถปรับ ความคุ้มครองจนกว่าจะพอใจและเหมาะสมกับงบประมาณที่มี ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความยืดหยุ่น เทคโนโลยี OCR ลดการกรอกข้อมูลที่ยุ่งยาก เว็บไซต์มีการออกแบบและการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดี ในการใช้บริการด้านประกันภัย”

นายกิตตินันท์ ภู่พงศ์พันธ์กุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประกันภัยดิจิทัล Insurverse สามารถให้บริการที่รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน ทุกขั้นตอนของการประกันภัย ตั้งแต่การขอใบเสนอราคา ปรับแต่งความคุ้มครอง หรือซื้อประกันเพียงไม่กี่นาที ช่องทางการชำระเงินออนไลน์สะดวกและหลากหลาย สามารถซื้อประกันได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทุกสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการเคลมและเช็กสถานะเคลม Real-time ผ่าน VDO Call และเร็วๆนี้ จะให้บริการเคลมผ่านแอป insurverse หมดห่วงเรื่องการเคลมอนุมัติไว ภายใน 1 วันทำการ ด้วยระบบดิจิทัลที่ช่วยให้อนุมัติการเคลมเร็วขึ้น”

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ insurverse.co.th และติดตามโซเชียลมีเดีย https://www.facebook.com/Insurverse.official

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button