อื่นๆ

สมหวัง เงินสั่งได้ ร่วมกับ ไทยฮอนด้า และ วิริยะประกันภัยท้านักบิดฝึกทักษะการขับขี่ ลุ้นรับประกันอุบัติเหตุฟรี

สมหวังเงินสั่งได้ จับมือ ไทยฮอนด้า และ วิริยะประกันภัย สร้างเครือข่ายแนวร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ท้านักบิดฝึกฝนทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุพร้อมเรียนรู้หลักการขับขี่ปลอดภัย ในโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ด้วยโปรแกรมจำลองสถานการณ์การขับขี่จริงจาก Honda APT (Accident Prediction Training) ผ่านแพลตฟอร์ม LINE Official: @somwang พร้อมลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ต่อที่ 1 กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มูลค่าความคุ้มครอง 100,000 บาท นาน 1 ปี จำนวน 27,000 กรมธรรม์ ต่อที่ 2 เสื้อแจ็กเกตสุดเท่ สำหรับผู้พิชิต 10 ด่าน จำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น สามารถร่วมวัดทักษะขับขี่ปลอดภัยได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.66

นายศุภชัย บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท และนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ กล่าวว่า การลดอุบัติเหตุบนท้องถนนต้องเริ่มต้นที่การเปลี่ยนพฤติกรรมของคนใช้ถนน สมหวังฯ จึงร่วมกับ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ลงนามความร่วมมือจัดตั้งโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง” ขึ้น และขยายช่องทางพร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อรณรงค์การขับขี่อย่างมีสติ ด้วยการเชิญชวนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ร่วมเรียนรู้ทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุผ่าน LINE @somwang เพื่อลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ ซึ่งกิจกรรมนี้ยังมีบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทยอย่าง บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การสนับสนุน
โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีกติกาง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE Official: @somwang และเข้าไปเรียนรู้และฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุในโปรแกรม Honda APT (Accident Prediction Training) เพื่อลุ้นรับของรางวัล
·
ต่อที่ 1 เพียงฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุครบ 3 เคส จะได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองกรณีการเสียชีวิตมูลค่า 100,000 บาท นาน 1 ปี จำนวน 27,000 กรมธรรม์ สนับสนุนโดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
·
ต่อที่ 2 หากฝึกคาดการณ์อย่างต่อเนื่องครบ 10 เคส จะได้รับเสื้อแจ็กเกตขับขี่ปลอดภัยไปกับสมหวังเงินสั่งได้ 1 ตัว ต่อ 1 ผู้เล่น โดยจำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น

ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ฮอนด้าขอขอบคุณ สมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ ที่ได้นำ “โปรแกรมฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ Honda APT (Accident Prediction Training) ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นจากการรวบรวมสถิติอุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดขึ้นจริงกว่า 1,000 เคส ไปช่วยต่อยอดขยายช่องทางการเข้าถึงมากขึ้น และขอขอบคุณ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ด้วยเช่นกัน ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนและดูแลชีวิตของผู้ขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย

นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วิริยะประกันภัย ให้คำปรึกษาและบริการด้านประกันภัยมาอย่างยาวนาน พบว่าแม้ที่ผ่านมาทุกภาคส่วนจะร่วมกันรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง แต่อัตราการเสียชีวิตและบาดเจ็บบนท้องถนนก็ยังอยู่ในระดับสูง จากรายงานของศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน (ThaiRSC) ระบุว่า ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 มีคนไทยเสียชีวิตสะสมจากอุบัติเหตุบนท้องถนนมากถึง 9,571 เฉลี่ยวันละ 40 คน หรือสูงถึง 1.7 คนต่อชั่วโมง และในจำนวนนี้กว่า 80% เป็นอุบัติเหตุที่เกิดกับรถจักรยานยนต์ (ข้อมูล ณ วันที่ 1 ก.ย.2566 เวลา 9.00 น.)

“ทุกอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะจะมีผลเกี่ยวเนื่องต่อชีวิตและทรัพย์สิน แต่หากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น วิริยะประกันภัย ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและเตรียมความพร้อมให้คนไทย และขอชื่นชมโครงการฮอนด้าขับขี่ปลอดภัยไปกับสมหวัง เงินสั่งได้ ที่ช่วยส่งเสริมความรู้ขับขี่ปลอดภัยที่เกิดขึ้นได้จริงให้แก่ผู้ขับขี่ เป็นการวางฐานตั้งแต่เริ่มต้นที่ดีและเห็นภาพชัดเจน”

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ www.somwang.co.th / LINE Official: @Somwang / แฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage หรือ Call Center โทร 02-123- 4000 และผู้ที่สนใจเรียนรู้ฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ เพื่อช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถ ใช้ถนน ดูรายละเอียดได้ที่ www.hondasafetyAPT.com / แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand และเว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th / หรือสอบถามรายละเอียดการคุ้มครองกรมธรรม์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) สายด่วน 1557 กด 3 หรือ 02-129-8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button