ข่าวประกัน

เอไอเอ พลัส ชวนคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีรับวันแม่ปีนี้ภายใต้กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ

นายแพทย์ธนารักษ์ สถาพรวรศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจประกันและ รพ.พันธมิตร (ซ้ายสุด), นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส (ที่ 2 จากซ้าย), นางสาววิภากร โกมลกิติสกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา), คุณนิธิกฤดิ วิชัยผิน ผู้จัดการส่วนการตลาดประกันในประเทศ รพ.พญาไท 1, รพ.พญาไท 2 และ รพ.เปาโล พหลโยธิน (ขวาสุด) ร่วมถ่ายภาพกลุ่ม เชิญชวนทุกท่านส่งต่อความรัก ความห่วงใย ผ่านกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ

เอไอเอ พลัส เชิญชวนลูก ๆ พาคุณแม่ตรวจสุขภาพฟรีกับกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ลานสตาร์บัคส์ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 โดย เอไอเอ พลัส ได้จับมือกับโรงพยาบาลพญาไท 2 มอบสิทธิตรวจสุขภาพฟรี! ให้คุณแม่ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป จำนวน 150 ท่านแรก ด้วยโปรแกรมตรวจ 15 รายการ มูลค่ากว่า 7,000 บาทต่อท่าน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติประจำปี 2566 และร่วมส่งต่อความห่วงใย ให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงมากกว่ากลุ่มอื่น ๆ การตรวจสุขภาพนอกจากจะช่วยให้สามารถวางแผนการรักษาโรคภัยได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้ว ยังช่วยให้สามารถวางแผนการดูแลสุขภาพให้กับคนที่เรารัก เพื่อหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงของการเกิดโรคและภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ได้อีกด้วย”

เนื่องด้วยปัจจุบัน การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุ ที่ควรใส่ใจสุขภาพมากกว่าคนวัยอื่น ๆ เพราะวัยสูงอายุเป็นช่วงวัยที่สุขภาพร่างกายเริ่มทรุดโทรมตามกาลเวลา เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งมีความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ มากขึ้น เช่น โรคเบาหวาน ระดับความดันโลหิต ระดับคอเลสเตอรอล ระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึงหาความเสี่ยงในการเกิดโรคอื่น ๆ ดังนั้น เอไอเอ จึงสนับสนุนให้คนไทยโดยเฉพาะผู้สูงอายุวัย 50 ปีขึ้นไป ตรวจสุขภาพประจำปีอย่างสม่ำเสมอ โดยหากเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) จะได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 6,000 คะแนนจากการตรวจสุขภาพ เพื่อปรับสถานะ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้สูงขึ้น สำหรับรับสิทธิประโยชน์เฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นเรื่องที่เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งเสริมสมาชิกให้รับการตรวจสุขภาพประจำปีมาโดยตลอด เพราะหากยิ่งพบเจอปัญหาสุขภาพได้เร็วแค่ไหน ก็จะสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างทันท่วงที พร้อมกับวางแผนดูแลสุขภาพและแผนในอนาคตให้กับตนเองและคนที่เรารักได้

นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “เอไอเอ พลัส ได้จัดกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความพยายามเพื่อส่งต่อความห่วงใย และสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับชาวไทยทุกคน รวมทั้งเน้นย้ำความตั้งใจในการส่งมอบสิ่งดี ๆ ที่มากกว่าให้ความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้แก่ผู้ใช้งานของเรา ตามพันธกิจสำคัญของเราในการดูแลและสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง เอไอเอ มอบให้”

กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 – 14.00 น. ณ ลานสตาร์บัคส์ อาคาร B ชั้น 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีกับ เอไอเอ พลัส สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 2 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิจะหมด (จำกัด 150 ท่านแรก) พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมายื่นรับคูปองตรวจสุขภาพฟรีได้ที่บูธกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้จะสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ไม่ได้เป็นลูกค้า เอไอเอ ก็สามารถลงทะเบียนได้เช่นกัน นอกจากนี้ ทุกท่านยังจะได้รับฟังข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่มอบให้ภายในงานโดยเฉพาะ พร้อมของที่ระลึกจากโรงพยาบาลพญาไท 2 อีกด้วย

แอปพลิเคชัน AIA+ พร้อมให้ลูกค้าจาก เอไอเอ ทุกท่านสามารถจัดการกรมธรรม์ พร้อมส่งมอบสุขภาพดี ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และมีกิจกรรมดี ๆ มากมาย ไว้ให้ผู้ใช้งานภายในแอปเดียว สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความและสนุกไปกับฟีเจอร์ต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันได้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button