ข่าวประกัน

ธนชาตประกันภัย รุกตลาดประกันภัยกลุ่มครอบครัว เพิ่มสัดส่วน Non-Motorส่ง “ประกันภัยอุบัติเหตุ Happy PA for Child” ชิงส่วนแบ่งตลาดผนึกกำลัง “รักลูก พลัส” ลุยจัดกิจกรรมเข้าหากลุ่มเป้าหมาย

ธนชาตประกันภัย ประกาศรุกตลาดประกันภัยกลุ่มครอบครัว เพื่อเพิ่มสัดส่วนประกันภัยประเภท Non-Motor ส่งผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยอุบัติเหตุ Happy PA for Child ประกันภัยนวัตกรรมใหม่ คุ้มครองครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุและโรคฮิตในเด็ก ชิงส่วนแบ่งตลาด ผนึกกำลัง “รักลูก พลัส” พันธมิตรที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านครอบครัวและเด็ก ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กให้กับกลุ่มเป้าหมาย ตลอดทั้งปี 2566 มั่นใจช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดกลุ่มนี้ให้เติบโต สามารถครองใจอันดับ 1 ในทุกครอบครัวได้

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า “ธนชาตประกันภัย มีความตั้งใจที่จะเพิ่มสัดส่วนธุรกิจในกลุ่มประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซึ่งเป็นประกันภัยในส่วนของ Non-Motor โดยเฉพาะตลาดกลุ่มครอบครัวที่มีฐานลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมาบริษัทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล Happy PA for Child ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านความคุ้มครองที่ได้สร้างสรรค์ขึ้น จนได้รับรางวัล “Product Innovation Award” ว่าเป็นประกันภัยสำหรับเด็กที่คุ้มค่า ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้พ่อแม่ได้ผ่อนคลายความกังวลในยามที่ลูกรักเจ็บป่วย โดยธนชาตประกันภัยจะช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล พร้อมอำนวยความสะดวกให้พ่อแม่ไม่ต้องสำรองจ่ายทั้งในกรณีเข้ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกและแบบผู้ป่วยในกับโรงพยาบาลในเครือข่ายที่มีกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ

“เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล Happy PA for Child เป็นที่รับรู้และครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับ บจก.รักลูก พลัส ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องครอบครัวและเด็กมากว่า 4 ทศวรรษ จัดกิจกรรมที่มีความสร้างสรรค์ต่อพัฒนาการของเด็ก โดยการนำจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ ความเข้าใจในพฤติกรรมของพ่อแม่ที่มีลูกเล็ก ซึ่งการจัดกิจกรรมลักษณะนี้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นหนึ่งในทางเลือกให้ทุกครอบครัวได้มีประสบการณ์ที่ดีและเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดกลุ่มนี้ให้เติบโต และสามารถครองใจอันดับ 1 ในทุกครอบครัวได้”

ทางด้าน นางสาวชนิดา อินทรวิสูตร กรรมการผู้จัดการ บจก.รักลูก พลัส กล่าวว่า “ตลอด 41 ปี ที่ทำงานด้านวิชาการ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเด็กและครอบครัว และกำลังก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 ของการอยู่เคียงข้างครอบครัวไทย “รักลูก” ให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาเด็กในทุกมิติ ทั้งสุขภาพกาย อารมณ์ และสังคม เพราะเป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้เด็กเติบโตอย่างมีศักยภาพ ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีในการทำงานด้านเด็ก และครอบครัวในรูปแบบที่หลากหลาย ทำให้เรารู้ถึงความต้องการทั้งของตัวเด็ก และพ่อแม่ ผู้ปกครอง และสิ่งหนึ่งที่พบเสมอในครอบครัวที่มีเด็กเล็ก คือเรื่องการเจ็บป่วย โดยเฉพาะกลุ่มเด็กวัยเริ่มเข้าเรียน และเมื่อประกอบกับปัจจุบันนี้มีโรคอุบัติใหม่เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของเด็กได้ง่ายขึ้นและอาจมีความเสี่ยงต่อภาระทางการเงินของครอบครัว เมื่อได้มาร่วมมือกับธนชาตประกันภัย พันธมิตรธุรกิจที่มีเป้าหมายและเจตนารมณ์เดียวกัน ในการมุ่งส่งมอบทั้งความรู้ ความสุข ร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งให้กับทุกครอบครัว จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการและช่วยเหลือแก้ปัญหาให้แก่ครอบครัวได้ ”

“จากโจทย์ที่ธนชาตประกันภัยและรักลูกพลัสมีร่วมกัน รูปแบบกิจกรรมที่คิดค้นจึงเน้นให้ครอบครัวและเด็กได้ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งได้รับทั้งความรู้ด้านวิชาการและเสริมสร้างการเรียนรู้จินตนาการไปพร้อมๆ กัน ซึ่งหนึ่งใน กิจกรรมใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม – กันยายนนี้ ได้แก่ “รักลูก Tales & Plays” เทศกาลนิทานเวที เรื่อง “ซินเดอเรลลา และ แจ็คกับต้นถั่ววิเศษ” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิดและเด็กๆ ตั้งตารอคอย โดยจะจัดขึ้นที่ เซ็นทรัลเวสเกต วันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 , เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี วันที่ 19-20 สิงหาคม 2566, เซ็นทรัลขอนแก่น วันที่ 9-10 กันยายน 2566 และ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต วันที่ 2-3 กันยายน 2566 โดยกิจกรรมจะเปิดให้เด็กๆทุกคนได้เข้าชม ทั้งหมด 3 รอบเวลาการแสดง ดังนี้ 11.30, 13.30 และ 15.30 น. นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะจัดต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี เพื่อกระจายความสุขไปถึงเด็กๆ ทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ได้จากช่องทางที่สะดวก ได้แก่

  • ธนชาตประกันภัย : เฟซบุ๊กแฟนเพจ thanachartinsurance หรือ เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.co.th
  • รักลูก พลัส : เฟซบุ๊กแฟนเพจ รักลูก คลับ / รักลูกนิทาน หรือ เว็บไซต์ www.rakluke.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button