ข่าวประกัน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลจากเวทีนานาชาติ “Digital CX Awards 2023” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการดูแลลูกค้าด้วยนวัตกรรมดิจิทัล

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับนานาชาติ “Digital CX Awards 2023” โดย The Digital Banker กับรางวัลชนะเลิศ สาขา Excellence in Omni-Channel Customer Experience – Insurance และรางวัล Highly Acclaimed สาขา Outstanding Digital CX Transformation in Insurance ตอกย้ำการให้บริการลูกค้าอย่างเข้าถึงด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เน้นความใส่ใจดูแลลูกค้าในทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของพรูเด็นเชียลฯ ได้ทุกที่ทุกเวลา

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “บริษัทฯดำเนินธุรกิจโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ โดยได้กำหนดกลยุทธ์ 3 C เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจ คือ Customer, Culture และ Corporate ดังนั้นหลังจากสถานการณ์โควิด 19 เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการดูแลลูกค้า พรูเด็นเชียลฯ จึงมุ่งมั่นนำนวัตกรรมด้านดิจิทัลมาพัฒนาด้านการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดเราสามารถคว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับเอเชีย ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของพนักงานพรูเด็นเชียล ประเทศไทยทุกคน ที่มุ่งมั่นนำนวัตกรรมด้านดิจิทัลมาพัฒนาและสร้างบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเรา ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด สามารถเข้าถึงบริการของเราได้ตลอดเวลา”

สำหรับรางวัลชนะเลิศ Excellence in Omni-Channel Customer Experience ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำการใส่ใจลูกค้าโดนถือหลัก Customer Centric ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือการมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ในการให้บริการในทุก ๆ ช่องทาง ด้วยแพลตฟอร์ม PRUAwesome Hub แบบ ‘One Connected Platform’ ทุกประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) ไม่ว่าจะเป็นการดูผลประโยชน์กรมธรรม์ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ หรือ การยื่นคำร้องขอสินไหมผ่านระบบออนไลน์ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีแบบ 360 องศาได้โดยไร้รอยต่อ

สำหรับรางวัล Highly Acclaimed สาขา Outstanding Digital CX Transformation in Insurance เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในการพัฒนาระบบดิจิทัล ที่โลกธุรกิจต้องเร่งความเร็วให้ปรับตัวแบบ Digital Transformation มากขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่ การซื้อประกันผ่านออนไลน์ การพิจารณาอนุมัติออนไลน์ หรือ การให้บริการกรมธรรม์ต่าง ๆ ผ่าน Digital Platform อย่างระบบ PRUServices@Pulse และ PRUConnect

โครงการด้านวัตกรรมดิจิทัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สอดคล้องกับพันธกิจ “We DO Care” ที่ริเริ่มขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า นับตั้งแต่ที่มีสถานการณ์โควิด 19 ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้คนไทยรับมือกับวิถีชีวิตแบบ ‘New Normal’ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button