ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยสนับสนุนสร้างนักการตลาด Gen Z ในโครงการอบรมพิเศษ Marketing Trainee รุ่นที่ 36

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Chief Marketing Officer (CMO) เดินหน้าสื่อสาร Brand Love ภายใต้แนวคิด Love Mindset สนับสนุนการใช้พลังความรัก เป็นพลังดำเนินชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นคลื่นลูกใหม่ที่กำลังเติบโต และจะเข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเป็นส่วนหนึ่งของระบบเศรษฐกิจในอนาคต โดยได้ร่วมสนับสนุนชมรมยุวสมาชิก สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ J-MAT Junior Marketing Association of Thailand จัดโครงการอบรมพิเศษ “นักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 36 โดยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา เข้าอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในด้านทักษะและวิธีการทำงานของนักการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนก้าวสู่โลกการทำงานจริง พร้อมทั้งได้ร่วมกำหนดโจทย์หลักให้น้อง ๆ ได้ฝึกจัดทำแผนการตลาดของธุรกิจประกันชีวิต โดยหวังว่าแนวคิดใหม่ ๆ ที่ได้จากน้อง ๆ จะสามารถไปปรับใช้กับแผนการตลาดของบริษัทต่อไปในอนาคต

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรักภายใต้แนวคิด LOVE MINSET ขับเคลื่อนองค์กร ให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และตระหนักในคุณค่าของบุคลากรทุกคนอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค จึงพร้อมดูแลทุกคนให้มีชีวิตที่มีความสุข มีสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า ติดตามกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button