ข่าวประกัน

ERGO ประกาศพร้อมก้าวสู่ บริษัทประกันภัยระดับแนวหน้าของไทยชูยุทธศาสตร์ตอบโจทย์ลูกค้า “การทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่าย”

บริษัท เออร์โกประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยเออร์โก กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจประกันภัยขนาดใหญ่ระดับแนวหน้าของประเทศเยอรมันและยุโรป เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมประกาศยุทธศาสตร์ “การทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น” ท่ามกลางแขกรับเชิญจากสถานทูตเยอรมันประจำประเทศไทย รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) คณะกรรมการสมาคมประกันวินาศภัยไทย พันธมิตรธุรกิจตัวแทนและนายหน้าประกันวินาศภัยจากทั่วประเทศ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเปิดดำเนินงานให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยทั่วทุกภูมิภาคของประเทศอย่างพร้อมเพรียงกันภายใต้ตราสัญลักษณ์ ERGO อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

เออร์โก เป็นส่วนหนึ่งของ มิวนิก รี หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในการรับประกันภัยต่อด้านการประกันภัย และการรับประกันภัยที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ซึ่งมิวนิก รี เป็นที่รู้จักในนามของผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องการบริหารจัดการความเสี่ยง ความมั่นคงทางการเงิน และการเข้าถึงเข้าอกเข้าใจในความเสี่ยงด้านธุรกิจของลูกค้า จึงพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการบริหารความเสี่ยงด้วยการใช้เครื่องมือผลิตภัณฑ์การประกันภัยทุกประเภทได้อย่างครอบคลุมครบถ้วนทุกความเสี่ยงภัย และทำให้การประกันภัยเหล่านั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ เข้าถึงได้ไม่ซับซ้อน ด้วยประสบการณ์ในตลาดประกันวินาศภัยอันยาวนานมากว่า 70 ปี ผนวกกับความเป็นเลิศของผู้เชี่ยวชาญและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากเออร์โก กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานกว่า 25 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและเพื่อการเติบโตของตลาดประกันวินาศภัยทั้งในยุโรปและเอเชีย

ดร.ทิลล์ โบห์เมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “การทำประกันภัยให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น” คือเข็มทิศของทุกบทบาทในการดำเนินงานของเรา โดย ERGO จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดในทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นพันธมิตรและเป็นแรงผลักดันไปสู่อนาคต เพราะความเรียบง่ายคือสิ่งสำคัญ บริษัทฯ มุ่งมั่นและพร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและสร้างผลผลิตทางการเงินและเสริมด้วยเป้าหมายที่จะเป็นกองทัพธุรกิจอันทรงพลัง เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์อันหลากหลายรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการในรูปแบบเฉพาะของตลาดประเทศไทย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button