ข่าวประกัน

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลผู้ชนะจากกิจกรรม“Share your precious memory with AIA”ฉลองครบรอบ 85 ปี

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลผู้ชนะจากกิจกรรม “Share your precious memory with AIA” ชวนทุกคนร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้รับจากเอไอเอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “85 ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลคุณและคนที่คุณรักตลอดไป” รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 472,000 บาท อาทิ ทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 15,500 บาท* จำนวน 10 รางวัล บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จากสเวนเซ่นส์ มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล และ มูลค่า 300 บาท อีก 890 รางวัล โดยได้รับเกียรติจาก นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย และนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนในการมอบรางวัล แก่ผู้ชนะเลิศที่มีเรื่องราวโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด ซึ่งได้รับรางวัลเป็นทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล ณ เอไอเอ ประเทศไทย สำนักงานใหญ่

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมที่เราจัดขึ้นนั้นนอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 85 ปี ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของชาวเอไอเอ ที่ได้ดูแลคนไทยมากว่า 8 ทศวรรษ ยังถือเป็นการแทนคำขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและมอบความเชื่อมั่นให้เอไอเอดูแลชีวิตและสุขภาพ ซึ่งนับเป็นเป้าหมายสำคัญของเราที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งพร้อมอยู่เคียงข้างและดูแลทุกคนเสมือนเป็นคนในครอบครัว ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

หมายเหตุ:

*ทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่าประมาณ 15,500 บาท ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลเป็นเงินประมาณ 775 บาท (คำนวณจากราคาทองคำ ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งนี้ ราคาทองคำอาจมีการปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับราคาตลาด ณ วันที่ซื้อ)

**คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button