ข่าวประกัน

TQM ห่วงใยคนไทยด้วยแคมเปญ “เที่ยวสงกรานต์สุขใจประกันภัยดูแลคุณ”

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ห่วงใยคนไทยที่จะเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ให้มีความสุขใจและให้ประกันภัยดูแล มอบฟรีกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ ‘แฮปปี้สงกรานต์’ ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท และประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท ทั้ง 2 กรมธรรม์ให้ความคุ้มครอง 30 วัน เริ่มวันนี้ – 31 พ.ค. 66 ลงทะเบียนฟรีผ่านช่องทางออนไลน์หรือศูนย์บริการทั่วประเทศของ TQM และกว่า 5,000 สาขาของ MY SAVE

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้คนไทยน่าจะออกเดินทางเพื่อไปร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์เพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่แล้วเป็นอย่างมากแน่นอน ซึ่งสิ่งที่น่ากังวลในทุกเทศกาล คือ การเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง หรือบ้านถูกโจรกรรม หรือเกิดไฟไหม้ ดังนั้นเหมือนทุกปีที่ผ่านมา TQM จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งคนไทยได้กลับบ้านหรือท่องเที่ยว เพื่อใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่รักแบบสุขใจ ด้วยการมอบฟรีประกันอุบัติเหตุ กับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ และประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง รวม 100,000 สิทธิ์ ทั้งนี้กรมธรรม์ทั้ง 2 นี้ คุ้มครองโดย กรุงเทพประกันภัย”

“สำหรับลงทะเบียนสามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์หรือศูนย์บริการทั่วประเทศของ TQM และเพื่อให้ประกันภัยดูแลคนไทยได้มากขึ้น สะดวกขึ้น TQM ได้ร่วมมือกับ บริษัท มาย เซฟ จำกัด หรือ MY SAVE ศูนย์รวมการขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำในประเทศไทย ที่ให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย กับจุดบริการมากกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ เป็นอีกช่องทางในมอบสิทธิให้กับลูกค้าที่ใช้บริการกับ MY SAVE อีกด้วย”

สำหรับประกันภัยกลุ่มแฮปปี้สงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์) เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน โดยมีเงื่อนไขในการรับสิทธิ์คือ ต้องเป็นคนสัญชาติไทยที่มีอายุระหว่าง 15-70 ปีบริบูรณ์ ประกันภัยสงกรานต์บ้านหายห่วง (ไมโครอินชัวรันส์) เป็นประกันภัยบ้าน ที่ให้ความคุ้มครอง อาทิ ไฟไหม้ ภัยจากธรรมชาติ โจรกรรม คุ้มครองการลักทรัพย์ เป็นต้น มีระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วันเช่นกัน

ทั้งนี้การลงทะเบียนรับสิทธิ์ สำหรับลูกค้า TQM จะมีบริการส่งลิงค์ผ่านข้อความ SMS เพื่อให้ลงทะเบียนได้ด้วยตนเอง ขณะที่ประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์หรือศูนย์บริการทั่วประเทศของ TQM ได้แก่ www.tqm.co.th หรือ Line Official TQM Insurance Broker หรือคลิก http://bit.ly/41gtXyH สำหรับประกันอุบัติเหตุ และ http://bit.ly/3zQOFcN สำหรับประกันบ้าน รวมทั้งสามารถกดรับสิทธิ์ที่หน้าตู้บุญเติมทั่วประเทศ หรือศูนย์รวมการขนส่งพัสดุด่วน MY SAVE 5,000 สาขา อีกช่องทางหนึ่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2566

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button