ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับช้อปปี้ ส่งโปรประกันสุดฮอต ในแคมเปญ 4.4 ลด ร้อน แรง มอบเงินคืนสูงสุด 3,000 Coins

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ และไต้หวันมอบโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจนักช้อปสายอีคอมเมิร์ซ ในแคมเปญ 4.4 ลด ร้อน แรง จัดเต็มยกร้าน รับเงินคืนสูงสุด 3,000 Coins เมื่อซื้อประกันลดหย่อนภาษีหรือประกันอุบัติเหตุ บนร้านออฟฟิเชียลสโตร์ Bangkok Life Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2566 นี้

นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช่วงเข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปี เป็นหมุดหมายที่ดีในการทบทวนแผนการเงิน ในขณะเดียวกันก็ไม่ช้าเกินไปจะเริ่มตั้งเป้าหมายและสำหรับผู้ที่ยื่นภาษีและได้เงินคืนกลับมา ก็นับเป็นจังหวะในการต่อยอดเพื่อสร้างผลตอบแทน ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตได้คัดสรรแบบประกันสะสมทรัพย์เพื่อช่วยในการวางแผนการเงินพร้อมประหยัดภาษีแบบคุ้มค่าเลือกได้ตามที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน นอกจากนี้เรายังมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่จัดเต็มด้านความคุ้มครอง มอบความอุ่นใจเป็นพิเศษสูงสุดถึง 3 เท่า โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัวได้อย่างสบายใจ”

สำหรับแคมเปญ 4.4 นี้ กรุงเทพประกันชีวิตได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่มประกันสะสมทรัพย์ และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาจัดโปรโมชั่นแบบยกร้าน มอบเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee Coins ไม่ว่าจะเป็นประกันสะสมทรัพย์ บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 คืนเงินเร็ว จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี รับเงินคืนก้อนใหญ่ปีละ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีที่ 7-9 บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 ที่ให้ผลประโยชน์เงินคืนเพิ่มขึ้นทุกปี 3-9% รับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 663% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 15/10 สำหรับผู้ต้องการสร้างเงินก้อนสำหรับใช้ในอนาคต โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,000 บาท รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 100,000 บาท และประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นใจรัก ชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และคุ้มครองเพิ่ม 3 เท่า ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายใน อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านร้าน BangkokLife Official บน Shopee Mall รับความคุ้มครอง ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน เพียงเลือกแบบประกันที่ต้องการ กดสั่งซื้อและชำระเงิน และรอรับ SMS สำหรับกรอกข้อมูลใบคำขอเอาประกัน จากนั้นรออนุมัติและรับหลักฐานการเอาประกันง่าย ๆ ผ่านอีเมล ที่ให้ไว้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านออฟฟิเชียลสโตร์ BangkokLife Official บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/bangkoklife_officialshop

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button