ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต จับมือ Molto สร้าง Brand Experience สุดปังพร้อมชวนลิ้มลองไอศกรีมรสชาติพิเศษ Som Jeed & Choc Chip ถึงสิ้นเดือนมี.ค.นี้

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต FWD ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จกับกิจกรรม Brand Experience ภายใต้แคมเปญ InspirAction ด้วยการจับมือกับ “Molto” แบรนด์ไอศกรีมระดับพรีเมียม สัญชาติไทย ร่วมกันส่งความสุขผ่านความอร่อยกับการออกแบบไอศกรีมรสชาติพิเศษ Som Jeed & Choc Chip ครั้งแรกที่นำความเปรี้ยวจากส้มจี๊ดมาผสมผสานกับความเข้มของดาร์ก ช็อกโกแลตแท้ได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดรสชาติพิเศษที่มอบความสดชื่นได้ทุกช่วงเวลา พร้อมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเมื่อ 1 – 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสแกน QR code จากภาพยนตร์โฆษณาใหม่ รับทันที ไอศกรีม 1 สกู๊ป และพิเศษสุดทุกวันศุกร์ ร่วมฉลอง Friday Night รับฟรีเพิ่มอีก 1 สกู๊ป เพื่อแบ่งปันความอร่อยกับเพื่อน ที่ Molto Pop-Up Store ทุกสาขา โดยมีการสแกนรับสิทธิ์มากกว่า 2,611 สกู๊ป ตลอดระยะเวลากิจกรรม

โดย FWD ประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต และเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการเข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน จึงได้สื่อสารแบรนด์ผ่านรูปแบบของ Taste Sensory หนึ่งในการนำเสนอของกลยุทธ์ Brand Experience โดยได้เลือกไอศกรีม ซึ่งเป็นของหวานสุดฮิตของคนทุกเพศทุกวัย และ “Molto” ยังเป็นแบรนด์ที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ผลิตสดใหม่ พร้อมมีการใช้แบบบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ย่อยสลาย ทุกคนสามารถสัมผัสรสชาติไอศกรีมรส Som Jeed & Choc Chip ด้วยตัวเองได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2566 ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้าน Molto ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Shopee : Molto Premium Gelato , Lazada : Molto Premium Gelato , Line Official : Molto Premium Gelato , Facebook : Molto Premium Gelato และ Instagram : Molto_gelato

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button