ข่าวประกัน

วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายนศกนี้ บมจ.วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44” ตำแหน่ง C7 ภายใต้แนวคิด “ทุกความเสี่ยงภัย เราพร้อมเคียงข้างคุณ” พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษมอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงาน ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยประกันภัยในอัตราพิเศษ เมื่อซื้อประกันภัย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ใหม่ประเภท 1, ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันมะเร็ง, ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มาพร้อมโปโมชั่นพิเศษ อาทิ ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน และของสมนาคุณมากมาย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นอกจากนี้ ภายในบูธวิริยะประกันภัยยังมีการให้บริการด้านประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ “Viriyah Insurance” และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่ยังคงมาร่วมออกบูธด้วยเช่นเคย

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “COLORFUL EXPERIENCE ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” สื่อถึงการสร้างประสบการณ์อันหลากหลาย ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกยานยนต์ที่ยังคงพัฒนาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด โดยเฉพาะรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังจะนำพาวิถีชีวิตแห่งการเดินทางในยุคใหม่มาสู่ทุกคน ทั้งนี้ภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ จากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่ขนทัพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 40 แบรนด์ และกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง e-Racing ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ภายในงานอีกมากมาย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button