สถาบันการเงิน

เคทีซีจับกลุ่มคนรักความสวยงามและสุขภาพ มอบสิทธิพิเศษเมื่อจองบริการผ่านเว็บไซต์โกวาบิ

เคทีซีมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ซื้อดีลออนไลน์ผ่าน “โกวาบิ” (Gowabi) แพลทฟอร์มบริการจองความสวยความงาม โดยสตาร์ทอัพไทย ในเครือโออาร์ ซึ่งรวบรวมผู้ให้บริการชั้นนำกว่า 5,000 ร้านค้า และกำลังขยายบริการไปยังหมวดคลีนิกเสริมความงามและตรวจสุขภาพ เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพที่ครบจบเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์การดูแลสุขภาพความงามกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ทำให้ธุรกิจเหล่านี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับจำนวนผู้ใช้บริการที่ขยายตัวมากขึ้น เคทีซีจึงได้ร่วมกับโกวาบิ ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มบริการจองความสวยความงามที่รวบรวมร้านค้าหลากหลายกว่า 5,000 แห่งมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นนวดสปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตาและเสริมความงามชั้นนำ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกที่ซื้อดีลออนไลน์ผ่าน www.gowabi.com และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน”

“1) รับส่วนลด 150 บาท เมื่อซื้อดีลครบ 950 บาทขึ้นไปต่อรายการ และใส่โค้ด “GW23KTC150” ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2566 2) รับส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อดีลครบ 1,500 บาทขึ้นไปต่อรายการ และใส่โค้ด “KTCMDR300” ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2566 – 26 มีนาคม 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Mad March” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และมีร้านค้ามากกว่า 1,000 แห่ง เข้าร่วมรายการ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 95%”

“ทั้งนี้ หมวดบริการที่ลูกค้าจองผ่าน Gowabi มากที่สุด ได้แก่ บริการนวดและสปา / บริการต่อขนตา ทำเล็บ และบริการฉีดโบท็อกซ์ ฉีดหน้าใส นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการในหมวดอื่นๆ ได้ เช่น บริการสักคิ้ว สักขอบตา / บริการทำเล็บ/เพ้นท์เล็บ / บริการเลเซอร์/แว็กซ์กำจัดขน / บริการคลีนิกเสริมความงาม / ซาลอน / ฟิตเนส และฟัน โดยดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/online/health-beauty/gowabi สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button