ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต ก้าวสู่ปีที่ 10เดินหน้าสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ กับกิจกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่ตลอดปีพร้อมนำเสนอนวัตกรรมการประกันที่แตกต่างตอบโจทย์ผู้บริโภค

FWD ประกันชีวิต มุ่งมั่นการเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่แตกต่าง เพื่อเป้าหมายในการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” พร้อมสานต่อแบรนด์แคมเปญ Celebrate living ปีที่ 3 ด้วยโฆษณาใหม่ ภายใต้แนวคิด “ชีวิต คิดแล้วต้องใช้” สนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระ เลือกใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ ผ่านการนำเสนอด้วยรูปแบบ InspirAction ที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และเดินหน้าจับมือกับแบรนด์ชั้นนำร่วมสร้างประสบการณ์การในรูปแบบต่างๆ ตลอดปี พร้อมมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวในวาระก้าวสู่ปีที่ 10 ของ FWD ประกันชีวิต ในปีนี้ว่า “นับตั้งแต่ที่ FWD ประกันชีวิตได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของการทำประกันชีวิต ที่มากกว่าความคุ้มครองเพื่อป้องกันความเสี่ยง โดยเชื่อมั่นว่า ความสุขที่แท้จริงของผู้คน คือการที่สามารถใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างสบายใจ โดยสามารถกำหนดหรือวางแผนชีวิตในอนาคตได้อย่างอิสระ

FWD ประกันชีวิต จึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล ให้ตอบโจทย์เป้าหมายชีวิตของผู้คน โดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer – led) พร้อมความกล้าที่จะทำอะไรที่แตกต่างเพื่อลูกค้าเสมอ โดยล่าสุดได้เปิดตัว “FWD Modular Series” นวัตกรรมด้านการประกันสุขภาพ ที่ได้พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกของวงการประกันชีวิตในประเทศไทย ที่ให้ผู้บริโภคได้เลือกในสิ่งที่ต้องการได้อย่างแท้จริงทั้งกับตัวเองหรือคนที่รักไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทางกาย และสุขภาพทางใจ ที่มาพร้อม FWD Care บริการพิเศษที่แตกต่างในธุรกิจประกันชีวิต

“เราเชื่อมั่นว่า สิ่งที่เราสร้างสรรค์ และสื่อสารเรื่องราวต่างๆออกไปตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สามารถเข้าถึง Lifestyle ของผู้คนจำนวนมาก จนประสบความสำเร็จทั้งจากการเติบโตทางธุรกิจ สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับ 2* ของอุตสาหกรรมประกันชีวิตในประเทศไทย และยังพิสูจน์ความสำเร็จได้จากรางวัลต่างๆที่ได้รับมากมาย ซึ่งในอนาคต FWD ประกันชีวิต ยังคงยึดมั่นในการเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่แตกต่าง โดยในปีนี้เรายังคงมีอะไรใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมทั้งการสื่อสารแบรนด์” นายเดวิดกล่าว

ด้าน นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร FWD ประกันชีวิตกล่าวว่า “ในปีนี้ FWD ประกันชีวิต กำลังก้าวสู่ปีที่ 10 โดยเราได้ส่งแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” เพื่อสื่อสารตัวตนและหัวใจหลักของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วง เพราะประกัน FWD คอยดูแลให้ โดยเราได้สานต่อแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” มา 3 ปีต่อเนื่อง ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกในการสร้างสรรค์ผ่านการทำงานที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก ผนวกกับกระบวนการทางความคิด ผลิตไอเดียแปลกใหม่ และให้ความรู้สึกดี เพื่อทำให้เกิดความประทับใจและส่งผลต่อการสร้างการจดจำที่ดีเกี่ยวกับแบรนด์ FWD ประกันชีวิต”

ทั้งนี้ จากการสื่อสารแบรนด์ด้วยรูปแบบที่แตกต่าง ส่งผลให้ FWD ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จจากหลายรางวัลด้านแบรนด์ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจ และในปี 2565 FWD ประกันชีวิต ได้รับรางวัล Superbrands Thailand Awards ในปี 2022 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคในประเทศไทยกว่า 15,000 คน พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชนและคณะกรรมการอิสระจากทั่วประเทศ และ อีกหนึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จ คือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2565 (Outstanding Brands Awards 2022) ที่ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เป็นสิ่งสะท้อนถึงมุมมองและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ซึ่งทั้งหมดถือเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ

“ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” จึงถือเป็นการท้าทายการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง และการสื่อสารแบรนด์ FWD ประกันชีวิต จึงยังจะมุ่งเน้นการเปิดใจผู้คนให้เข้าใจและเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต รวมทั้งให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่สร้างพลังบวก โดยเรายังทำงานอย่างต่อเนื่องในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คน ซึ่งจะเห็นจากการนำเสนอผ่านการโฆษณาทุกเรื่องของ FWD ประกันชีวิตในทุกๆปี รวมถึงการเป็นผู้บุกเบิกสร้าง Brand Experience ให้กับวงการประกันชีวิต นอกจากนี้ ยังอยากให้ทุกท่านได้ติดตามกิจกรรม Brand Experience ที่เราจะจับมือกับแบรนด์ชั้นนำด้าน Lifestyle อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ เพื่อทำให้ FWD ประกันชีวิตได้ใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น” น.ส.ปวริศากล่าวในที่สุด

หมายเหตุ :

*อ้างอิงข้อมูลจากรายงานธุรกิจประกันชีวิต ของสมาคมประกันชีวิตไทย (TLAA) ประจำเดือนกันยายน 2565 สมาคมประกันชีวิตไทย (tlaa.org)

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button