ข่าวประกัน

Tune Protect พร้อม Support the Fightersเปิดตัวประกันชดเชยรายได้ ChillSure ชดเชยให้ สบายใจกว่า

บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันภัยการเดินทาง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure) ที่ชดเชยรายได้ขณะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจนต้องขาดงาน ช่วยขจัดความกังวลเรื่องรายได้สะดุดขณะพักรักษาตัว ด้วยเงินชดเชยรายได้สูงสุด 2,000 บาทต่อวัน* เมื่อเป็นผู้ป่วยพักรักษาตัวในโรงพยาบาล (IDP) พร้อมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุดถึง 10,000 บาท* พร้อมสิทธิพิเศษ No Claim (ไม่เคลมมีส่วนลด)รับส่วนลดเบี้ยประกัน 10% ในครั้งถัดไป(ปีต่ออายุ) หากไม่มีการเคลมตลอดระยะเวลาประกัน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 3 บาทต่อวันเท่านั้น* ไม่เพียงเท่านี้ Tune protect ยังเปิดตัวโฆษณา Support The Fighter ขอเป็นก้าวแรก สนับสนุนทุกชีวิตให้ไร้กังวลในวันที่เจ็บป่วยและต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไร หรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็อุ่นใจเสมอ

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group กล่าวถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความอิสระในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการทำงาน ที่คนจำนวนมากผันตัวเป็นเจ้าของธุรกิจ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ หรือทำงานในแบบฟรีแลนซ์ มากกว่าเป็นพนักงานประจำ “ขณะเดียวกัน ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา รวมทั้งเหตุการณ์ต่างๆ ที่สร้างความไม่แน่นอน ทำให้หลายคนต้องต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มากขึ้น พร้อมกับเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะช่วยลดความกังวลหากเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ Tune Protect จึงออกผลิตภัณฑ์ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure)ที่คอยคุ้มครองในวันที่นักสู้ ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งอาจจะทำให้ขาดรายได้ไปในช่วงระยะเวลาดังกล่าว”

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure) มอบเงินชดเชยรายได้จากการขาดงานเพราะต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หรือเป็นผู้ป่วยใน (IPD) สูงสุดถึง 2,000 บาทตต่อวัน* (สูงสุด180 วันต่อปี) และจะได้รับเงินชดเชยเป็น 2 เท่า กรณีรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ ซี ยู) เนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 15 วันต่อปี ไม่เพียงเท่านี้ ยังมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 10,000 บาท* และสามารถต่ออายุได้สูงสุดถึง 60 ปีอีกด้วย ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure) มีทั้งหมด 4 แผนให้เลือกโดยเบี้ยเริ่มต้น 1,088 บาทต่อปี* หรือเพียงแค่วันละ 3 บาทเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เอาประกันสามารถเคลมออนไลน์ทันใจ* สะดวกและรวดเร็ว พร้อมรับเงินชดเชยได้ไว** ไม่ต้องรอนานอีกด้วย

นอกจากนี้ Tune protect ยังเอาใจลูกค้าที่ซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure) แผนสูงสุด ด้วย บริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ หากเจ็บป่วย หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสุขภาพก็สามารถปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญได้ทุกที่ทุกเวลา

“เราอยากให้ลูกค้าของเราทุกคนเกิดความสบายใจเมื่อถึงวันที่ร่างกายเจ็บป่วย ได้พักผ่อนและรักษาตัวอย่างเต็มที่ ไร้กังวลเรื่องรายได้ที่อาจจะหายไประหว่างพักรักษาตัว ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ (ChillSure) และ Tune Protect พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกๆคน ขณะเดียวกันหากตลอดระยะเวลาประกันภัยไม่มีการเคลม ผู้ต่อประกันจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ 10%* สูงสุด 3 ปี อีกด้วย” นายเบน กล่าวเสริม

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button