ข่าวประกัน

อนิล วัธวานี เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลอย่างเป็นทางการ

ตามที่ได้มีประกาศแต่งตั้ง เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นายอนิล วัธวานี จะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล (Prudential plc) อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 โดยนายอนิล จะเข้าร่วมการแถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2565 ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 และจะเข้าร่วมการประชุมเพื่อพบปะกับนักลงทุนและผู้เกี่ยวข้องต่างๆ หลังจากนั้น

ในการนี้ นายมาร์ค ฟิตซ์แพทริก ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 จะก้าวลงจากตำแหน่งดังกล่าว รวมถึงบทบาทหน้าที่ในฐานะคณะกรรมการ กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งนี้ ตามที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ นายมาร์ค ฟิตซ์แพทริกจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษาต่อไปอีกระยะหนึ่ง

นางสาวชริติ วาเดอรา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล กล่าวว่า “ในนามของคณะกรรมการ ดิฉันต้องขอขอบคุณมาร์ค สำหรับความมุ่งมั่น ทุ่มเท ทำงานอย่างหนัก รวมถึงคุณูปการต่างๆ ที่ได้สร้างไว้อันนำมาซึ่งความก้าวหน้า การพลิกโฉมหน้าขององค์กรตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการธุรกิจ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเป็นผู้นำองค์กรในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารรักษาการกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล

“จากการแต่งตั้งนายอนิลเข้าดำรงตำแหน่งนี้ ทำให้ขณะนี้พรูเด็นเชียลได้เสร็จสิ้นการย้ายคณะผู้บริหารระดับสูงทั้งหมดไปยังภูมิภาคเอเชียเป็นการเรียบร้อย เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งในการต้อนรับ นายอนิล วัธวานี เข้าสู่ครอบครัวพรูเด็นเชียล”

นายอนิล วัธวานี กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงเวลาอันสำคัญของการมุ่งหน้าการดำเนินธุรกิจของเราในเอเชียและแอฟริกา ผมเฝ้ารอที่จะได้พบปะกับลูกค้า เพื่อนพนักงาน นักลงทุน และผู้เกี่ยวข้องต่างๆ ที่สำคัญ”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button