ข่าวประกัน

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เอาใจลูกค้าผู้รักอิสระ หมดห่วงเรื่องภาระผูกพันทางการเงิน

ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างตรงใจ ล่าสุด ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ยังเดินหน้าเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้รักอิสระทางการเงินที่ไม่ชอบผูกมัดภาระค่าใช้จ่ายระยะยาว ด้วยแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน พร้อมการันตีเงินคืนแน่นอนทุกปี ตอบโจทย์สายงานอย่าง กลุ่มอาชีพอิสระ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว รวมถึงผู้บริหารองค์กร ตลอดจนพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวว่า “สภาวะทางการเงินนั้นมักเป็นสิ่งจำเป็นลำดับต้น ๆ ที่สร้างความเครียดให้กับผู้คน ตั้งแต่การหาเงินเพื่อผ่อนบ้าน ผ่อนรถ จ่ายค่ารักษาพยาบาล จนไปถึงการออมเพื่อพิชิตเป้าหมายหลังเกษียณ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนการเงิน รวมถึงสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงให้ครอบครัวและคนที่รัก ทำให้ลูกค้าสามารถจัดการด้านการเงินได้อย่างคล่องตัว และใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือการลงทุน เพื่อบริหารความเสี่ยงและรับผลตอบแทนที่แน่นอนอีกด้วย”

“ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” ให้ลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว พร้อมความคุ้มครองชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ยาวถึงอายุครบ 90 ปี ทั้งยังได้รับเงินคืนแน่นอนระหว่างสัญญา รวมถึงเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่ออยู่ครบกำหนดสัญญา แต่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับผู้เอาประกันภัยขึ้นมา ก็ยังสามารถส่งมอบผลประโยชน์จากกรมธรรม์ให้กับคนที่รักได้ อีกทั้งเบี้ยประกันภัยที่จ่ายยังสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรอีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป และยังสมัครได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพแบบสั้น ดูรายละเอียด “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” เพิ่มเติมได้ที่
www.chubb.com/th-th/personal/life-protector-extra-90-1.html

หมายเหตุ
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ผู้เอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ประกันภัย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button