ข่าวประกัน

“เมืองไทยประกันภัย” นำเสนอ “ประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า” สร้างความอุ่นใจ ต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม

เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ต้อนรับปีใหม่ 2566 ชูประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า (แผนติดเป๋า คุ้มคุ้ม) ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่จำกัด อาจจะไม่เพียงพอ หรือผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพฉบับแรกที่ราคาเบี้ยฯ ไม่สูง หากเจ็บป่วยกะทันหัน หรือช่วยคุ้มครองโรคร้าย ติดเป๋าไว้ เพิ่มความอุ่นใจ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 8,100 บาทต่อปี สามารถผ่อนเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการได้ 0 % สูงสุด 6 เดือน ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม สร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตและดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้กลุ่มคนที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของครอบครัว ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นจึงจำเป็นต้องจัดระเบียบ และ วางแผนทางการเงินเป็นอย่างดี โดยหนึ่งในตัวช่วยที่สำคัญที่สุด ซึ่งสามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของเราได้เมื่อเจ็บป่วย ก็คือประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ขอเสนอประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า คุ้มครองความเสี่ยงภัยในด้านสุขภาพ ด้วยแผนประกันที่ตรงกับความต้องการอย่างคุ้มค่า หมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาล ไม่ทิ้งภาระไว้กับคนที่คุณรัก ตอกย้ำการดูแลใส่ใจและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม”

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยสุขภาพ Health ติดเป๋า (แผนติดเป๋า คุ้มคุ้ม ) ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงภัยด้านสุขภาพ กรณีเจ็บป่วยโรคทั่วไป โรคร้ายเเรง อย่างครอบคลุม

• มอบความคุ้มครองค่ารักษาทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก

• มอบความคุ้มครองโรคมะเร็ง กรณี เมื่อตรวจพบมะเร็งไม่ว่าระยะใดรับเงินก้อน 100,000 บาท

• เบี้ยประกันสุขภาพเหมาจ่าย ราคาเบากระเป๋า แถมผ่อนได้

• เหมาะกับวัยทำงานที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่จำกัด ไม่เพียงพอ หรือผู้ที่มองหาประกันสุขภาพฉบับแรกที่ราคาเบี้ยฯ ไม่สูง มีไว้ติดเป๋า อุ่นใจหากเจ็บป่วยกะทันหัน

• ไม่ปฏิเสธการต่ออายุ คุ้มครองยาวถึงอายุ 70 ปี

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง สนใจแผนคลิกที่ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/84

ทั้งนี้ เงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามกฎเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์มายังบริษัทฯ สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Website : www.muangthaiinsurance.com Line :@mtifriend Application : Muang Thai Friends

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button