ข่าวประกัน

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนให้คนไทยมีจุดเริ่มต้นของรากฐานชีวิตที่ดีส่งผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” ที่ช่วยคุณเริ่มต้นวางแผนการออมอย่างมีแบบแผน

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” (Ultimate Growth) ที่ช่วยคุณออมอย่างมีแบบแผน การันตีเงินจ่ายคืน พร้อมโอกาสรับเงินปันผล และความมั่นคงในชีวิตไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าบริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “เป้าหมายในการมีรากฐานชีวิตที่ดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การวางแผนการออมนับเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในทุกๆ เป้าหมายของชีวิต หลักสำคัญคือจะบริหารเงินอย่างไรเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ เพราะการออมจะต้องใช้ระยะเวลาและความสม่ำเสมอ และหากไม่มีการวางแผนที่ดีก็อาจทำให้ไม่สามารถเป็นไปตามสิ่งที่ฝันไว้ ดังนั้นเครื่องมือทางการเงินจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการออมอย่างมีแบบแผน เพื่อให้ทุกเป้าหมายในชีวิตเป็นจริง กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างทุกการเติบโตของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” แบบประกันสะสมทรัพย์ที่จะช่วยสร้างวินัยการออมอย่างมีแบบแผน เพื่อให้คุณสามารถบรรลุถึงเป้าหมายที่วางไว้ และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันผลตอบแทนขั้นตํ่า รวมถึงโอกาสที่จะเพิ่มพูนมูลค่าของผลตอบแทน ด้วยเงินปันผลเพิ่มเติมพิเศษ * พร้อมกับความคุ้มครองชีวิต เพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่าเป้าหมายที่คุณวาดไว้จะไม่สูญหาย แต่จะถูกส่งต่อถึงคนที่คุณรัก”

โดยแบบประกันสะสมทรัพย์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” มีจุดเด่นดังนี้

•เคียงข้างคุณสู่ทุกเป้าหมาย ให้คุณรับเงินก้อน 225% พร้อมโอกาสรับเพิ่มเงินปันผล** เมื่อครบกำหนดสัญญา

•มั่นใจด้วยการการันตีเงินจ่ายคืน รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 4 เป็นต้นไป รวมผลประโยชน์ขั้นต่ำตลอด สัญญาสูงสุดถึง 267% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (สำหรับ Ultimate Growth 25/15)

•เติบโตพร้อมความอุ่นใจ ในทุกช่วงเวลา รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย***

•เลือกแผนที่ใช่ในแบบที่ชอบ ด้วยระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้ง 10 ปี 15 ปี และ 25 ปี

•คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับการลดหย่อนภาษี เบี้ยประกันภัยสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปี (ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร)

สำหรับลูกค้าที่สนใจแบบประกันสะสมทรัพย์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

** เงินปันผลเป็นส่วนที่ไม่ได้รับรองการจ่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการลงทุนของกองทุนชนิดจ่ายเงินปันผล

*** หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลักที่ชำระมาแล้วทั้งหมด แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button