ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผนึกพลังฝ่ายขายทั่วประเทศ KICK OFF 2023 เดินหน้ากลยุทธ์ “SMART Life Consultant” สร้างที่ปรึกษาประกันชีวิต “สมาร์ททุกมิติ”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทนทั่วประเทศ ผนึกพลังจัดประชุม OCEAN LIFE KICK OFF 2023 ชูกลยุทธ์ “SMART Life Consultant” ยกระดับตัวแทนประกันชีวิตสู่การเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิต ด้วยการเดินหน้าพัฒนาทีมขายให้มีความสามารถครอบคลุมครบในทุกมิติทั้ง “Look SMART” มีบุคลิกภาพดี “Sale SMART” มีความรอบรู้ด้านการขาย “Tool SMART” เชี่ยวชาญการใช้เครื่องมือช่วยขายยุคดิจิทัล (OCEAN SMART) พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนเท่าทันเทคโนโลยีด้านการขายและบริการ SMART Tech และมุ่งสนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่หลากหลาย SMART Health สุดท้ายคือ Income SMART ผลักดันให้มีการขยายเครือข่ายด้วยการสร้างทีมงานคุณภาพเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในต่อไป

ภายในงาน OCEAN LIFE KICK OFF 2023 ได้มีการจัดกิจกรรมพร้อมมอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานเข้าเป้าหมายในปี 2565 และมอบเป้าหมายที่ท้าทายให้กับภูมิภาคต่าง ๆ รวมทั้งชี้แจงถึงกลยุทธ์ในปี 2566 ที่จะช่วยในการสนับสนุนการขายให้ที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพสามารถทำงานพิชิตเป้าหมาย และมีความพร้อมในการดูแลลูกค้า รับมือกับสถานการณ์โลกที่ผันผวน ไม่แน่นอน ซับซ้อน คลุมเครือ ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน สร้างพลังมุ่งสู่ชัยชนะในปี 2566 ต่อไป ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button