อื่นๆ

โลตัส รับฟังเสียงความต้องการของมหาชน นำแคมเปญ “ราคามหาชน” ตัดและตรึงราคาสินค้ากว่า 600 รายการ ยาวนานกว่า 2 เดือน กลับมาส่งความสุขรับปีใหม่ครั้งใหญ่ให้คนไทย และขานรับมาตรการช้อปดีมีคืน

โลตัส ส่งความสุขมอบของขวัญรับปีใหม่ นำแคมเปญ “ราคามหาชน” กลับมาอีกครั้งตามเสียงความต้องการของประชาชน ลดครั้งใหญ่ ตัดและตรึงราคาสินค้าจำเป็นเพื่อคนไทย พร้อมรับฟังทุกเสียงของมหาชน โดยการนำพนักงานจริงไปรับฟังเสียงความต้องการของคนไทยกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิผ่าน Real Man Billboard เพื่อคัดสรรสินค้าจำเป็นที่คนไทยต้องการให้ลดราคา นำมาตัดและตรึงราคาสินค้ากว่า 600 รายการ ยาวนานกว่า 2 เดือน ครอบคลุมทั้งของกิน ของใช้ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สอดรับมาตรการช้อปดีมีคืน เพิ่มความคุ้มค่าให้คนไทย โดยสามารถช้อปได้ที่สาขาโลตัสทั่วประเทศ และแพลทฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 22 มีนาคม 2566

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า โดยนำแคมเปญราคามหาชนกลับมาอีกครั้ง ลดครั้งใหญ่ที่พิเศษกว่าเดิม ตัดและตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นกว่า 600 รายการ ยาวนาน 77 วัน โดยครอบคลุมทั้งของกิน ของใช้ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ มอบเป็นของขวัญรับปีใหม่ ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน พร้อมขานรับมาตรการช้อปดีมีคืนของภาครัฐ เพิ่มความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สำหรับประเภทสินค้าที่เข้าร่วมโครงการอีกด้วย โดยโลตัสสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปได้ทั้งรูปแบบกระดาษ รวมทั้งรูปแบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt ของกรมสรรพากร ลูกค้าโลตัสจึงสามารถซื้อสินค้าตามเงื่อนไขมาตรการช้อปดีมีคืนและนำไปลดหย่อนได้เต็มจำนวน 40,000 บาทตามที่ภาครัฐกำหนด

แคมเปญราคามหาชนในครั้งนี้ มีความพิเศษขึ้น นอกจากเพิ่มจำนวนรายการสินค้าและตรึงราคายาวนานขึ้นแล้ว ยังจัดกิจกรรมเพื่อรับฟังทุกเสียงความต้องการของประชาชน ส่ง Real Man Billboard ที่นำพนักงานจริงไปรับฟังความต้องการของมหาชนกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเก็บข้อมูลรายการสินค้าที่ผู้บริโภคอยากให้จัดราคาพิเศษ นอกจากนั้นยังเก็บข้อมูลการซื้อสินค้ายอดนิยมของลูกค้าโลตัส นำมาวิเคราะห์และจัดรายการสินค้าจำเป็นที่เป็นที่ต้องการของมหาชน มาจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อออกแบบแคมเปญการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยประชาชนสามารถมาช้อปสินค้าในแคมเปญราคามหาชนนี้ได้ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App และสมาชิกมายโลตัสยังสามารถสะสมแต้มสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้อีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”

แคมเปญราคามหาชน จัดสินค้าราคาพิเศษกว่า 600 รายการ อาทิ

  • CLEO พัดลมสไลด์ 16 นิ้ว รุ่น CSF-5162 ราคาปกติ 799 บาท ราคามหาชน 469 บาท
  • ฉัตร ข้าวหอมผสม 5 กก. ราคาปกติชิ้นละ 155 บาท ราคามหาชน 139 บาท
  • ดัชมิลล์คิดส์ นมเปรี้ยว 90 มล. แพ็ก 4 กล่อง ทุกรสชาติ ราคาปกติ 23.50 บาท ราคามหาชน 22 บาท
  • มามีโพโค แพ้นท์ ไซซ์ S แพ็ก 78 ชิ้น ราคาปกติ 445 บาท ราคามหาชน 355 บาท
  • คอมฟอร์ท อัลตร้า ผ้านุ่มฟ้า 480 มล. แพ็ก 2+1 ราคาปกติ 158 บาท ราคามหาชน 139 บาท

เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Lotus’s – โลตัส

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button