ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัว “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท ซีเนียร์ 90/90”หนึ่งในวิธีตอบแทนคุณพ่อแม่ง่าย ๆ เพียงให้ท่านใช้ชีวิตได้อย่างสุขใจตลอดไป

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ได้ให้ความสำคัญต่อการก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) อย่างเต็มรูปแบบของประเทศไทย ดังนั้น เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสังคมผู้สูงอายุ และภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ทั้งค่าครองชีพ ภาวะเงินเฟ้อ หรือแม้แต่ค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้น ล่าสุด! OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้เปิดตัวแบบประกันเพื่อผู้สูงอายุ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท ซีเนียร์ 90/90” ให้ลูก ๆ ได้ตอบแทนพระคุณของพ่อแม่ ด้วยการทำให้ท่านมีความสุขใจในการใช้ชีวิตในบั้นปลายชีวิต พร้อมมีเงินคืนระหว่างสัญญาทุก 2 ปี ครั้งละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เริ่มรับตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 3 พร้อมความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 19 จนถึงปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 90 ปี และหากมีชีวิตอยู่ ณ วันครบกำหนดสัญญารับเงินครบกำหนดสัญญา 180% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท ซีเนียร์ 90/90” รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 50 ปี – 70 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพใด ๆ สมัครง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวก ทุกที่ทุกเวลา เพียงคลิก http://bit.ly/3g6k5FX สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2207 8844

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยพลังความรัก OCEAN LIFE LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ LOVE YOUR HEALTH สนับสนุนให้คนไทยรักสุขภาพ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจสามารถทำประกันผ่านช่องทางออนไลน์คลิก https://www.ocean.co.thหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2207 8844

ข้อควรทราบ

  • % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
  • ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button