ข่าวประกัน

ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย ธนชาตประกันภัย แจกฟรี! ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน

ธนชาตประกันภัย เติมรอยยิ้มรับความสุขเทศกาลปีใหม่ 2566 แจกฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทางตลอดทริป มอบความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นานถึง 30 วัน เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิได้ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2565

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทศกาลปีใหม่ 2566 บรรยากาศการเดินทางจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวประกอบกับการผ่อนคลายมาตรการทางด้านสาธารณสุขในสถานการณ์เฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) แล้ว อีกทั้งคนไทยต่างก็ตระหนักและใส่ใจมาตรการป้องกันตนเองกันมากขึ้น ทำให้คาดการณ์ว่า เทศกาลปีใหม่ปีนี้จะมีประชาชนเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนาเฉลิมฉลองร่วมกับครอบครัว และมีความสุขกับการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทฯ จึงขอส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า โดยเพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทางครั้งนี้ ด้วยการมอบฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุ “ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย” ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุดถึง 100,000 บาท นาน 30 วัน เพื่อให้ลูกค้าของธนชาตประกันภัยมีรอยยิ้มและสนุกไปกับการเดินทางท่องเที่ยวในทุกเส้นทาง

จุดเด่นความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ “ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย”

·เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุรับสูงสุด 100,000 บาท
·เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์หรือถูกลอบทำร้ายร่างกาย รับสูงสุด 50,000 บาท
·เสียชีวิตจากการเจ็บป่วย รับ 5,000 บาท (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย)
·วงเงินค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 5,000 บาท

โดยลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2565 จากนั้นรอรับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ ก็จะได้รับความคุ้มครอง 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2565 – 28 มกราคม 2566

ทั้งนี้ บมจ.ธนชาตประกันภัย ในฐานะเครือข่ายรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน และร่วมสนับสนุนนโยบายสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขอย้ำถึงมาตรการความปลอดภัยในการเดินทางเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนถนน โดยผู้ขับขี่ควรเตรียมร่างกายให้พร้อม พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 7 – 8 ชั่วโมง วางแผนและศึกษาเส้นทางล่วงหน้า ระหว่างการเดินทางควรหยุดพักในจุดที่ปลอดภัยเป็นระยะๆ หรือทุก 2 ชั่วโมง ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงยาที่มีฤทธิ์ทำให้ง่วงซึม เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นบนถนนที่มีการจราจรหนาแน่น และเมื่อต้องขับขี่ผ่านเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด คาดเข็มขัดนิรภัย และสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งเมื่อขับขี่ยานพาหนะ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button