ข่าวประกัน

TQM ชวนคนไทยลดหย่อนภาษีกับประกันสุขภาพสุดคุ้ม พร้อมบริการพิเศษ 3 ต่อ

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM บริษัทในกลุ่ม TQMalpha จับเทรนด์สุขภาพจัดแผนประกันเสิร์ฟปลายปี ดึงคนไทยหันมาซื้อประกันสุขภาพเพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี พร้อมรับบริการเสริม 3 ต่อ บริการปรึกษาแพทย์ผ่าน Telemedicine บริการให้คำแนะนำด้านสินไหมประกันสุขภาพ และรับโปรโมชันพิเศษด้านสุขภาพและความงามผ่านแอปพลิเคชัน TQM24 ด้วยแผนประกันสุขภาพเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 20 บาท ผ่อนได้ 0% สูงสุด 10 เดือน รับความคุ้มครองสุขภาพสูงสุด 400,000 บาท และกรณีเป็นผู้ป่วยในสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า การเกิดโรคระบาดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพกันแบบรอบด้าน เพื่อเตรียมรับความพร้อมกับทุกวิกฤติที่จะเกิดขึ้นในอนาคตจนเกิดเป็นเทรนด์สุขภาพขึ้น ดังนั้น ประกันสุขภาพจึงเป็นอีกปัจจัยที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการป้องกันความเสี่ยงด้านวิกฤติสุขภาพและการเงิน ขณะเดียวกันในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เป็นเวลาที่หลายคนกำลังวางแผนเกี่ยวกับลดหย่อนภาษี ประกันสุขภาพจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลหากเจ็บป่วย และยังสามารถลดหย่อนภาษีได้ด้วย

TQM ได้จัดแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพและการบริหารจัดการด้านภาษี กับแผนความคุ้มครองในกรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยภายในสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง จำนวนเงินเอาประกันภัยต่อปีสูงสุด 400,000 บาท รวมถึงครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายทั่วไปในการรักษาพยาบาล ค่าบริการการพยาบาล ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ ค่าห้องผู้ป่วยหนัก ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด ค่าปรึกษาแพทย์พิเศษ และค่ารถพยาบาล ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 20 บาท และสามารถผ่อนจ่ายได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สมัครซื้อประกันสุขภาพกับ TQM รับบริการเสริมพิเศษอีก 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 บริการการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ต่อที่ 2 บริการตรวจเช็คความคุ้มครองในกรมธรรม์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหมประกันสุขภาพ (Medical Specialists) และ ต่อที่ 3 รับโปรโมชันพร้อมสิทธิพิเศษด้านสุขภาพและความงามจากสถานพยาบาล หรือศูนย์บริการด้านสุขภาพและความงามชั้นนำผ่านแอปพลิเคชัน TQM24 โดยสามารถเลือกซื้อแผนประกันสุขภาพได้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือคลิก http://bit.ly/3h9R24U หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Line Official: @TQM Insurance Broker หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button