ข่าวประกัน

ผู้บริหาร BKI คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Young ASEAN Manager Award (YAMA) 2022 ผู้บริหารดีเด่นรุ่นใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2565  

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ร่วมภาคภูมิใจและแสดงความยินดีกับนายทวีวงศ์ โชติมณีนพพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ส่วนคณิตศาสตร์ประกันภัย ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศผู้บริหารดีเด่นรุ่นใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียน หรือ Young ASEAN Manager Award (YAMA) จากงานประชุม ASEAN Insurance Council (AIC) ครั้งที่ 48 จัดโดย The ASEAN Insurance Training and Research Institute (AITRI) ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565

สำหรับรางวัล Young ASEAN Manager Award มอบให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมประกันภัยไม่ต่ำกว่า 5 ปี มีภาวะความเป็นผู้นำสูง แสดงถึงความเป็นผู้นำที่โดดเด่นภายในบริษัทฯ และอุตสาหกรรมประกันภัย สามารถบริหารจัดการบุคลากรและธุรกิจได้อย่างมีความคิดสร้างสรรค์และทันสมัย ทั้งยังประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการในประเด็นที่มีความท้าทายทางธุรกิจ ตลอดจนยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ภาคอุตสาหกรรมประกันภัยของไทย โดยในปี 2565 มีผู้สมัครเข้ารับคัดเลือกถึง 43 คน จาก 8 ประเทศอาเซียน ซึ่งนายทวีวงศ์ โชติมณีนพพันธ์ ได้แสดงถึงวิสัยทัศน์และศักยภาพในความสามารถที่โดดเด่น ทำให้สามารถผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากประเทศอาเซียน ทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 ผู้เข้ารอบสุดท้าย จนกระทั่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศดังกล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button