ข่าวประกัน

TQM มอบประสบการณ์ใหม่การเดินทางท่องเที่ยวกับ ‘TQM Flight Delay Notification’แจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้า พร้อมเคลมประกันเดินทางผ่านแอปฯ TQM24 ทันที

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM บริษัทในกลุ่ม TQMalpha ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและท่องเที่ยวแห่งปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางกับ TQM ด้วยบริการใหม่ล่าสุด ‘TQM Flight Delay Notification’ การแจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้าล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน TQM24 พร้อมเคลมประกันได้ทันทีและแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมโดยไม่ต้องรอเดินทางกลับจากต่างประเทศ ให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวมีแต่ความสบายใจไร้กังวล
ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังมีการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางทางเครื่องบิน ทำให้สถานการณ์การท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศกลับมาคึกคักมากขึ้นมาโดยตลอด หลายคนเริ่มวางแผนเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริตมาสต์และปีใหม่ที่ใกล้มาถึง ซึ่งปัญหาที่มักพบอยู่บ่อยครั้งเมื่อต้องออกเดินทางนั่นคือ กระเป๋าสูญหายหรือได้รับความเสียหาย การเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ถูกโจรกรรมหรือทรัพย์สินสูญหาย เป็นต้น

นอกจากปัญหาระหว่างการเดินทางที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องพบมากจนสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีในการเดินทางในแต่ละทริปคือ ปัญหาเที่ยวบินล่าช้า หรือเที่ยวบินถูกยกเลิก โดยไม่ทราบล่วงหน้า ซึ่ง TQM เข้าใจถึงทุกสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้พัฒนาบริการ ‘TQM Flight Delay Notification’ หรือบริการแจ้งเตือนไฟล์ทล่าช้า สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันการเดินทางกับ TQM เพื่อที่จะแจ้งเตือนลูกค้าล่วงหน้า หากเกิดกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วยการแจ้งเคลมประกันการเดินทางผ่านทางแอปพลิเคชัน TQM24 ได้เลยในทันที โดยไม่ต้องรอเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ซึ่งแอปพลิเคชัน TQM24 จะมีการแจ้งอัพเดทสถานะการแจ้งเคลมให้ลูกค้าได้ทราบทุกขั้นตอนจนถึงการรับเงินค่าสินไหมทดแทนในระยะเวลาไม่เกิน 14 วัน

“บริการ TQM Flight Delay Notification นับเป็นการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางกับ TQM ที่มีให้เลือกหลากหลายแผนประกันภัยทั้งระยะยาวและระยะสั้น ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวอยู่สถานที่ใดในโลก จะมี TQM เคียงข้างในทุกการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง” ดร.นภัสนันท์กล่าว
สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางกับ TQM สามารถเข้ารับบริการ TQM Flight Delay Notification ผ่านแอปพลิเคชั่น TQM24 โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ทาง App Store และ Play Store หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ Line Official TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button