ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล “องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่น”ตอกย้ำการสนับสนุนความหลากหลายและยอมรับความแตกต่าง Diversity & Inclusion

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสุวรรณ อุดมเฉลิมเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ รับรางวัลองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ ในระดับดีเด่น ประจำปี 2565 จากคุณอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2565 ซึ่งรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในการเป็นองค์กรที่คำนึงถึงการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ โดยเฉพาะการสนับสนุนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างของบุคลากรในองค์กร Diversity and Inclusion (D&I) ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้พิการมีความมั่นคงในชีวิต โดยใช้ความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพอย่างสุจริต สร้างความภาคภูมิใจให้กับตนเอง ครอบครัว และเป็นบุคคลที่มีคุณค่าต่อสังคมและประเทศชาติ ในปัจจุบันบริษัทมีพนักงานที่มีความบกพร่องทางการได้ยินจำนวน 19 คน ซึ่งทุกคนได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียม ทั้งการพัฒนาศักยภาพ ความก้าวหน้าในอาชีพ การได้รับสิทธิ์และสวัสดิการต่าง ๆ และทุกคนได้มีส่วนร่วมในการใช้พลังความรักดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างโลกที่น่าอยู่ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับองค์กรผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งมั่นตั้งใจที่จะใช้พลังความรักสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม ภายใต้นโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน “Sustainable with Love รักคือพลังสร้างความยั่งยืน” ด้วยการใช้ศักยภาพในทุกมิติผนึกกับพลังความรักของทุกคน ดูแลสุขภาพ ความมั่นคงทางการเงิน และส่งมอบโลกที่น่าอยู่ให้กับคนไทย เพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงและพื้นที่ปลอดภัยสำหรับคนทุกรุ่นที่จะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางต่าง ๆ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube:oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button