ข่าวประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี“อลิอันซ์ อยุธยา Charity Fun Fair 2022” ตอน มาหามิตร รายได้มอบให้โครงการศูนย์แบ่งต่อโดยมูลนิธิกระจกเงา

อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Fun Fair 2022” ตอน มาหามิตร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เปิดตลาดแห่งการแบ่งปัน ชวนผู้บริหาร พนักงานทุกระดับ พนักงานฝ่ายขาย ร่วมออกร้านค้า กว่า 30 ร้านค้า ผู้ร่วมงานสามารถเลือกช้อป ชิม อย่างจุใจ และร่วมเล่นเกมพร้อมรับของรางวัลอีกมากมาย ตลอดจนร่วมรักษ์โลกไปกับ Recycle Day กับจุดรับขยะรีไซเคิลเพื่อแลกคะแนนสะสม โดยรายได้จากการจัดงาน อลิอันซ์ อยุธยา มอบให้โครงการศูนย์แบ่งต่อโดยมูลนิธิกระจกเงา เพื่อสนับสนุนการส่งต่อของไปยังหน่วยงานห่างไกลที่ขาดแคลน

มร.โทมัส วิลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “อลิอันซ์ อยุธยา มีความตั้งใจในการสร้างสรรค์สังคม ด้วยแนวคิดหลัก เราใส่ใจในวันพรุ่งนี้ (We care for tomorrow) ผ่านการดำเนินธุรกิจและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ โดย งาน Charity Fun Fair ที่จัดขึ้น เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีดี ที่ อลิอันซ์ อยุธยา ตั้งใจให้เป็นเวทีในการส่งต่อความสุข ส่งท้ายปี โดยกิจกรรมภายในงานเป็นกิจกรรมที่เปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาร่วมได้ โดยมีทั้งเกม ร้านค้าจากพนักงานและตัวแทน รวมถึงกิจกรรมแลกขยะรีไซเคิล ซึ่งปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับ รีไซเคิล เดย์ มาจัดจุดรับขยะสัญจรขึ้น ภายในงาน ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการแยกขยะทั้งในกลุ่มพนักงาน และคนในย่านเพลินจิต

สำหรับกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา Charity Fun Fair ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “มาหามิตร” เพื่อเชิญชวนให้คนกลับมาเจอกัน กลับมามีบรรยากาศดีดีร่วมกัน โดยรายได้จากการจัดงานที่ได้รับจากการเล่นเกม และการร่วมบริจาคของร้านค้าและผู้ร่วมงาน อลิอันซ์ อยุธยา จะมอบให้โครงการศูนย์แบ่งต่อโดยมูลนิธิกระจกเงา เพื่อสนับสนุนการส่งต่อของไปยังหน่วยงานห่างไกลที่ขาดแคลน โดยอลิอันซ์ อยุธยา ก็เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ร่วมบริจาคของใช้ต่าง ๆ ให้กับมูลนิธิกระจกเงา

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยส่งความสุขส่งท้ายปี ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน รวมไปถึงการส่งเสริมพฤติกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการคัดแยกขยะเพื่อส่งไปถึงปลายทางการจัดการที่เหมาะสม
อลิอันซ์ อยุธยายืนยันที่จะสานต่อเจตนารมณ์ที่ดีที่เป็นประโยชน์กับชุมชนเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ” มร.โทมัส กล่าวทิ้งท้าย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button