ข่าวประกัน

ธนชาตประกันภัย สุดปลื้ม “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” ครองใจลูกค้าคว้ารางวัล Product of the year ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

บมจ.ธนชาตประกันภัย รับรางวัล PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022 ในกลุ่มประกันภัยยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2 จากผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดย นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จากผลการวิจัยตลาดและสำรวจกลุ่มลูกค้าตัวอย่างทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” ครองใจลูกค้าต่อเนื่องด้วยความโดดเด่นด้านความคุ้มครองที่มอบให้ครบทุกความเสี่ยง ไม่ว่ารถจะเกิดอุบัติเหตุจากการชน สูญหาย และไฟไหม้ ยังเพิ่มการดูแลครอบคลุมถึงหลังการชน ได้แก่ มีเงินชดเชยรายได้ระหว่างนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล มีบริการช่วยเหลือบนท้องถนน 24 ชม. และมีเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถเข้าซ่อมด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและมีประสบการณ์ด้านประกันภัยที่ดีที่สุด

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button